Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson cập nhật quá trình hồi phục chấn thương

Thứ Sáu 06/09/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1992 xác nhận đã trở lại tập nhẹ, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất vui mừng.

Alisson đã có thể trở lại tập nhẹ


Trong chiến thắng 4-1 của Liverpool trước Norwich, thủ môn Alisson dính chấn thương và phải rời sân cuối hiệp 1. Ngôi sao người Brazil gặp vấn đề sau một tình huống nỗ lực đưa bóng lên phía trên, anh được chẩn đoán dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
 
Alisson nói về chấn thương gặp phải hình ảnh

Alisson đã có thể tập nhẹ trở lại


Mới đây, HLV Klopp nói về chấn thương của Alisson. Ông thầy người Đức xác nhận không biết đến khi nào cầu thủ 27 tuổi mới có thể trở lại thi đấu. Với một thủ môn, họ phải bật nhảy rất nhiều, bởi vậy cựu HLV Dortmund sẽ không mạo hiểm với vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải.

Hiện tại Liverpool vẫn đang tin tưởng tuyệt đối vào Adrian, người vừa có trận giữ sạch lưới đầu tiên trong chiến thắng 3-0 trên sân của Burnley. Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận của ĐTQG, đây là khoảng thời gian để Alisson hồi phục.

Trong một phát biểu mới nhất, Alisson nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ sinh năm 1992 xác nhận đã trở lại tập nhẹ, đây là thông tin khiến NHM Liverpool rất vui mừng.

Sáng hôm qua, thủ thành này đã chia sẻ một video trên trang cá nhân twitter với nội dung: “'Bắt đầu buổi sáng một cách tốt đẹp”. Video này cho thấy cầu thủ người Brazil đã có thể tham gia vào một số bài tập nhẹ, qua đó hồi phục nhanh nhất có thể. 

Alisson tỏ ra rất vui khi có thể trở lại tập nhẹ, điều đó cho thấy anh sắp trở lại thi đấu. Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ trở về sân nhà tiếp Newcastle trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù đã trở lại tập nhẹ, song rất khó để Alisson ra sân ở trận đấu này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X