Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Liverpool lên tiếng cảnh báo các đối thủ

Thứ Năm 01/11/2018 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, thủ thành người Brazil cảnh báo những đối thủ rằng Liverpool sẽ chỉ chơi tốt lên mà thôi.

Liverpool đang chơi rất tốt


Tại vòng bảng Champions League mùa này, Liverpool nằm ở bảng C với PSG và Napoli. Nhiều người tin rằng khả năng giành những danh hiệu lớn của The Kop sẽ bị ảnh hưởng bởi phải chia sức trên nhiều mặt trận, song đến thời điểm hiện tại thầy trò Klopp đang đi đúng hướng.
Alisson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Liverpool dang chơi ấn tượng


Ở Ngoại hạng Anh, Liverpool đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, nhưng họ cũng chỉ kém ngôi đầu bảng của Man City về chỉ số phụ. Lữ đoàn đỏ chưa thua một trận nào ở Premier League mùa này. Ở Champions League, thầy trò Klopp đang dẫn đầu bảng C với 6 điểm sau 3 trận.

Liverpool đang cho thấy sự ổn định rất lớn, thầy trò Klopp vẫn là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu lớn. Ở Ngoại hạng Anh, đội bóng thành phố Cảng cùng Man City và Chelsea là 3 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.


Alisson cảnh báo các đối thủ


Alisson nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, thủ thành người Brazil cảnh báo những đối thủ rằng Liverpool sẽ chỉ chơi tốt lên mà thôi.
Bom tấn của Liverpool lên tiếng cảnh báo các đối thủ hình ảnh 2

Alisson cảnh báo các đối thủ


“Chúng tôi đang chơi tốt, Liverpool đã khởi đầu mùa giải này tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn nữa, tôi tin rằng thành tích của Liverpool sẽ ngày càng tốt hơn trong thời gian tới”.

“Mục tiêu của Liverpool là vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, nhiệm vụ này không đơn giản khi mà ĐKVĐ Man City vẫn đang chơi rất tốt. Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng rất đáng gờm. Liverpool cần cải thiện không ngừng nếu muốn vô địch Premier League 2018/19”.

“Liverpool hiểu rằng NHM kỳ vọng vào đội bóng nhiều như thế nào, chúng tôi sẽ cố gắng để khiến NHM không phải thất vọng. Mục tiêu trước mắt của chúng tôi là giành 3 điểm trên sân của Arsenal, đó là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ ngay tại Emirates”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X