Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson cảnh báo các đối thủ về tham vọng ngút trời của Liverpool

Thứ Năm 13/02/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson mới cảnh báo các đối thủ rằng mục tiêu của Liverpool là chinh phục mọi đấu trường.

Tuyển thủ Brazil đảm bảo rằng đoàn quân dưới tay Jurgen Klopp vẫn có quyết tâm cao độ trên mọi đấu trường.
 

Liverpool thống trị nước Anh


Năm 2019 chứng kiến Liverpool thành công rực rỡ với cú ăn 3 danh hiệu quốc tế. Họ lần lượt chinh phục Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Tại Premier League, Liverpool về đích thứ 2 với chỉ 1 điểm kém hơn đội vô địch Man City.

Alisson Becker cảnh báo đối thủ về tham vọng của Liverpool hình ảnh
Alisson cùng Liverpool vô địch Champions League năm 2019

Sang mùa này, họ đã sắp đạt được những gì còn thiếu. Liverpool thắng 24, hòa 1 sau 25 trận đã đấu để chạm một tay vào ngai vàng Premier League.
 

Nhưng vẫn muốn nhiều hơn


Liverpool sắp hoàn tất giấc mơ vô địch nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Alisson Becker là mắt xích quan trọng trong thành công của The Kop và quyết tâm cùng toàn đội duy trì phong độ tuyệt vời.

Tuyển thủ Brazil nói với Premier League Productions: “Chúng tôi muốn giành các danh hiệu trên mọi đấu trường. Chúng tôi muốn hướng tới các mục tiêu phía trước và những gì thuộc về quá khứ sẽ ở lại phía sau.”

thu mon Alisson
Tuyển thủ Brazil vẫn muốn tiếp tục chiến thắng

“Chúng tôi tập trung vào nâng cao chất lượng. Chúng tôi có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Không có người này, đã có người kia bước vào. Khi tôi chấn thương, Adrian thay thế và chơi rất tốt.”

“Những người khác, như Fabinho chẳng hạn. Khi anh ấy chấn thương, có một người khác vào sân và cũng chơi tốt. Mọi người đều giúp đỡ nhau rất nhiều trên sân. Chúng tôi đang tận hưởng thời gian này bởi vì thật vui khi bước lên đỉnh cao.”

“Chúng tôi phấn đấu cũng vì điều này, để dẫn đầu trong một đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi rất thích nó. Để chiến thắng, bạn cần tận hưởng trận đấu. Cách chúng tôi chơi, bạn cần tận hưởng bởi vì nếu bạn không thích, bạn không thể chơi mọi trận đấu theo cường độ đó.”

“Chúng tôi cố gắng làm tốt nhất và có sự hạnh phúc. Ở Brazil, chúng tôi luôn nói rằng bạn cần tận hưởng trận đấu để vui vẻ chơi bóng vì bóng đá là hạnh phúc. Tất nhiên bạn cần phải nghiêm túc vì bạn đang ở trong một sân chơi đỉnh cao, nhưng bạn cần phải tận hưởng.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X