Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Salah tỏa sáng, Alisson lập tức cảnh báo các đối thủ

Chủ Nhật 13/09/2020 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson cảnh báo các đối thủ rằng Salah đang sở hữu khát khao rất lớn và cú hat-trick vào lưới Leeds hôm qua là minh chứng rõ ràng cho điều đó.
Sau khi ghi 19 bàn ở Premier League mùa trước, Salah đã tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ngay trong trận mở màn mùa này. Anh lập một cú hat-trick để giúp Liverpool đánh bại Leeds với tỉ số 4-3. Và thủ thành Alisson đã dành mưa lời khen cho ngôi sao người Ai Cập sau trận đấu.

Salah tỏa sáng, Alisson lập tức cảnh báo các đối thủ hình ảnh

Alisson cảnh báo các đối thủ về Salah


“Salah đang rất khát khao và tôi vui mừng khi được nhìn thấy điều này. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi. Những bàn thắng này mang lại cho cậu ấy sự tự tin và cũng thúc đẩy những cầu thủ khác làm việc chăm chỉ hơn.

Chúng tôi có một bộ ba tấn công vô cùng ấn tượng. Đôi khi chỉ có một người ghi bàn. Nhưng chúng tôi biết rằng mọi người đều có thể cải thiện từ trận đấu này về khía cạnh phòng ngự cũng như tấn công. Đây là một khởi đầu tốt cho chúng tôi.

Chúng tôi đã kỳ vọng đây là một trận đấu khó khăn và thái độ của Leeds ở trận đấu này rất tuyệt vời. Tôi nghĩ họ là một đội bóng thật sự tốt với chất lượng tốt và cũng có cả sự dũng cảm. Họ khiến cho chúng tôi trải qua một đêm khó khăn. Nhưng tôi nghĩ đêm của họ còn khó khăn hơn với cách mà chúng tôi thi đấu.

Tôi vui mừng khi có Mo Salah trong đội hình và cậu ấy ghi hat-trick trong trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải. Tôi cũng thật sự hạnh phúc với 3 điểm mà chúng tôi vừa giành được”.

MU và Liverpool sẽ kiên nhẫn với Thiago Alcantara
Cả MU và Liverpool đều sẽ chờ đợi đến những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng để chiêu mộ Thiago với mức giá hợp lý.
Biếm họa: Salah sút bay mọi toan tính của Marcelo Bielsa
Cú hat-trick của Salah đã giúp Liverpool vượt qua Leeds United của Marcelo Bielsa trong một trận đấu đầy khó khăn.
Chật vật thắng Leeds, Liverpool có đủ sức bảo vệ ngôi vương?
Theo nhận định của người cũ Liverpool và Tottenham, Jamie Redknapp thì Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X