Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Alisson cản đường rời Liverpool của thủ môn giàu triển vọng

Thứ Ba 10/11/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT CH Ireland, Stephen Kenny tiết lộ rằng Caoimhin Kelleher dự định sẽ rời Liverpool dưới dạng cho mượn vào mùa hè song kế hoạch đó đã bị hủy vì chấn thương mà Alisson gặp phải.

Thủ môn 22 tuổi đúng ra sẽ tới Hà Lan nhưng buộc phải ở lại sân Anfield vì đàn anh gặp vấn đề ngoài dự tính.

Kelleher không rời Liverpool

Alisson cản đường rời Liverpool của Caoimhin Kelleher hình ảnh
Kelleher được đánh giá giàu triển vọng

Caoimhin Kelleher là sản phẩm được đánh giá cao của học viện Liverpool. Nhưng tính đến thời điểm hiện tại, thủ thành này chỉ có 4 lần ra sân cho đội 1 của Lữ đoàn đỏ. Sự xuất hiện của Alisson ở đẳng cấp thế giới rồi Adrian đầy kinh nghiệm khiến Kelleher chỉ là lựa chọn thứ 3 của HLV Jurgen Klopp.

Liverpool đã lên kế hoạch đưa Kelleher đến giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) để học hỏi kinh nghiệm. Dù vậy, khi mà Alisson dính một chấn thương vai vào đầu tháng 10, Klopp đã ra quyết định giữ lại người gác đền trẻ tuổi.

Do chấn thương Alisson

Kelleher đã bị buộc phải ở lại và không tránh khỏi sự thất vọng. HLV ĐT CH Ireland, Stephen Kenny cũng vậy khi mong tuyển thủ này có thêm thời gian thi đấu. Kenny nói với các phóng viên trước trận giao hữu với Anh trên sân Wembley:

Alisson va Kelleher
Alisson chấn thương đã khiến Kelleher ở lại

“Chúng tôi thực sự cần Caoimhin Kelleher có thêm các trận đấu thử sức vì cảm thấy cậu ấy đã sẵn sàng chơi cho ĐTQG. Cậu ấy được cho là sẽ đến Hà Lan dưới dạng cho mượn nhưng khi lựa chọn số 1 chấn thương ở Liverpool, thương vụ này đã bị hủy.”

“Kelleher muốn ra đi khi đã sẵn sàng thi đấu và chắc chắn chúng tôi cảm thấy mình sẽ được hưởng lợi từ điều đó. Nhưng không dễ để chơi cho Liverpool, nhà vô địch thế giới cấp CLB và không dễ dàng để chơi ở đó.”

“Kelleher đủ tốt để chơi cho Ireland nhưng đã không chơi chính thức nên đó là một vấn đề. Cậu ấy sẽ được hưởng lợi từ thương vụ đó vì chúng tôi cảm thấy không dễ để ra sân cho Liverpool.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X