Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Alisson cãi lệnh của Van Dijk trong trận thắng MU

Thứ Tư 16/12/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong màn tiếp đón Quỷ đỏ vào rạng sáng nay, đoàn quân Jurgen Klopp đã giành chiến thắng thuyết phục với điểm nhấn là pha kiến tạo của Alisson Becker.
 

Alisson cãi lệnh Van Dijk

 

Thời điểm trận đấu trôi về những phút cuối cùng, Liverpool khi đó đã ngăn chặn thành công tình huống phạt góc của Man United và chỉ còn chờ hết giờ. Thủ thành Alisson Becker cầm chắc bóng trong tay, và đồng đội Virgin Van Dijk yêu cầu anh giảm nhịp độ trận đấu, ôm bóng câu giờ.

Alisson Becker cãi lệnh của Van Dijk trong trận thắng MU hình ảnh

Tình huống Alisson klến tạo cho Salah


Nhưng thủ môn người Brazil lại nghĩ khác. Anh không muốn kéo dài thời gian, thay vào đó nhanh chóng đưa bóng vào cuộc. Từ đường chuyền dài của Alisson, bóng đến chân Salah để tiền đạo người Ai Cập mở tốc – ghi bàn thắng quyết định cho Liverpool.
 
Ngay sau khi đồng đội biến đường chuyền của mình trở thành một pha kiến tạo, bản hợp đồng 67 triệu bảng của The Kop rời khỏi khung thành và chạy tới Salah ăn mừng bàn thắng. Đó là khoảnh khắc khiến SVĐ Anfield bùng nổ, và chẳng ai trách Alisson đã quá cuồng nhiệt khi chạy đến ăn mừng.

Alisson Becker cãi lệnh của Van Dijk trong trận thắng MU hình ảnh

Thủ môn Alisson Becker klến tạo rồi chạy lên ăn mừng cùng Salah


Với chiến tích này, nhiều người hâm mộ còn hài hước so sánh: Alisson đã có số lần kiến tạo trong mùa giải này còn nhiều hơn… Jesse Lingard, tiền vệ công của Man United.
 
Về phía Liverpool, họ đã giành chiến thắng trước đối thủ duy nhất đã cầm chân mình ở lượt đi là Man United. Với 21 trận thắng sau 22 vòng đấu đã qua, chẳng ai có thể cản Lữ đoàn đỏ tới chức vô địch trong mùa giải này. Minh chứng là đến thủ môn của họ còn có pha kiến tạo đẹp mắt.

MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes trong ngày hôm nay
MU đàm phán chiêu mộ Bruno Fernandes trong ngày hôm nay, theo Express Sport, Quỷ đỏ sẽ tăng giá hỏi mua cầu thủ 24 tuổi, nhưng không chấp nhận đáp ứng số tiền...
5 phương án “ngắn hạn” cho MU sau chấn thương của Rashford
Man United vừa đón tin dữ khi mất đi cây săn bàn số 1 là Marcus Rashford trong vòng 3 tháng tới. Mùa giải của Quỷ đỏ có nguy cơ sụp đổ và dưới đây là những...
Paul Pogba được người anh thân thiết khuyên rời MU
Patrice Evra cho rằng đã đến lúc người em Paul Pogba rời Manchester United sau những gì đã xảy ra.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X