Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson Becker: "Liverpool đang có dấu hiệu đi xuống"

Thứ Bảy 26/09/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker khẳng định Liverpool cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch ở mùa giải năm nay.

 Đầu mùa giải năm nay, Liverpool đang không thể hiện đúng hình ảnh mà người ta kỳ vọng ở một nhà đương kim vô địch. Dù vẫn giành được 6 điểm tuyệt đối sau hai vòng đấu đầu tiên nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã cho thấy ít nhiều sự chệch choạc trong lối chơi, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. 

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, thủ thành Alisson Becker cũng đã thừa nhận rằng anh và các đồng đội chưa có được phong độ tốt nhất: “Chúng tôi đều hiểu rằng chúng tôi đang chơi tệ hơn một chút nhưng lại không biết lý do thực sự là gì. Đây là điều không ai mong muốn nhưng tôi tin rằng Liverpool cần phải nhanh chóng trở lại nếu muốn cạnh tranh cho những danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Chúng tôi đã có một trận đấu vất vả trước Leeds United nhưng trong giai đoạn khởi đầu như thế này, mọi thứ đều có thể xảy ra. Ngay sau đó, chúng tôi lại phải đến làm khách của Chelsea. Đó là 90 phút vô cùng căng thẳng và tôi cảm thấy hài lòng với cách mà Liverpool đã tổ chức phòng ngự kín kẽ. Chiến thắng đó sẽ giúp chúng tôi cải thiện rất nhiều về yếu tố tinh thần”.

Allison Becker
Thủ môn Allison Becker cho rằng Liverpool cần phải nhanh chóng lấy lại phong độ đích thực nếu muốn bảo vệ danh hiệu vô địch

Ở vòng thứ 3, Liverpool sẽ tiếp tục đối mặt với thử thách khi họ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Anfield. Nói về cuộc đối đầu này, thủ thành người Brazil cho biết: “Trên lý thuyết, Arsenal là một tập thể chất lượng. Hàng phòng ngự của họ được tổ chức tốt và các tiền đạo của Arsenal cũng hết sức nguy hiểm. Dẫu vậy, tôi tin rằng Liverpool sẽ có một màn trình diễn tốt hơn trong lần tái đấu này với Arsenal”.

Ở giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Arsenal đã liên tiếp có được 2 chiến thắng đầy bất ngờ trước Liverpool ở Premier League và bán kết FA Cup. Sau khi đã có thêm thời gian để HLV Mikel Arteta bổ sung lực lượng và cải thiện những vấn đề trong lối chơi, Arsenal nhiều khả năng sẽ khiến Liverpool trải qua thêm một trận đấu nhọc nhằn.

Thế Trung

Edouard Mendy và buổi tập đầu tiên trong màu áo Chelsea
Thủ môn Edouard Mendy cập bến Chelsea từ Rennes ở Hè 2020, ngôi sao 28 tuổi cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.
Thiago Alcantara sẽ duy trì động lực và đẳng cấp của Liverpool
Tất cả các đội bóng vĩ đại đều bị ám ảnh bởi động lực. Ngay cả trong những thời điểm chói lọi nhất thì đâu đó vẫn có một câu hỏi luẩn quẩn: tiếp theo là gì?
Mâu thuẫn với Mourinho, Dele Alli chắc chắn rời Tottenham
Theo nhận định của người cũ Tottenham, Jermaine Jenas thì tiền vệ Dele Alli sẽ sớm rời Spurs bởi mâu thuẫn không thể giải quyết với HLV Jose Mourinho.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X