Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Alisson Becker gửi lời tri ân tới ông thầy cũ Jurgen Klopp

Thứ Ba 21/05/2024 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi mùa giải 2023/2024 hạ màn, thủ thành Liverpool, Alisson Becker đã có những lời tri ân gửi đến người thầy đáng kính của mình, Jurgen Klopp.

Khi mùa giải 2023/2024 khép lại cũng là lúc HLV Jurgen Klopp sẽ không còn nắm giữ chiếc ghế chỉ đạo tại Liverpool. Như tuyên bố trước đó, sau khi mùa bóng khép lại thì đó cũng là lúc nhà cầm quân người Đức kết thúc cuộc hành trình 9 năm cùng Liverpool với nhiều thành tích đáng tự hào. 

Alisson Becker gui loi tri an toi ong thay cu Jurgen Klopp
Alisson Becker vừa có những lời tri ân gửi tới ông thầy cũ Jurgen Klopp.

Là người có quãng thời gian dài gắn bó với Klopp, thủ thành Alisson Becker mới đây đã có những chia sẻ xúc động về người thầy của mình. Thủ môn sinh năm 1992 người Brazil cho biết: "Jurgen Klopp là một người đặc biệt. Ông ấy nói ở đây ông ấy là 'Người bình thường' nhưng Klopp chắc chắn là một người đặc biệt đối với chúng tôi - những người học trò của ông ấy.

Có thể nói Jurgen Klopp là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, luôn có niềm đam mê cùng sự khát khao về các danh hiệu. Tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp và sẽ luôn biết ơn vì đã có cơ hội được làm việc cùng với ông ấy.

Đó là một nhà cầm quân có sức ảnh hưởng lớn. Khi đặt chân đến Liverpool, tôi ở tuổi 26. Giờ đây, tôi đã 32 tuổi. Tôi đã chào đón hai đứa con khi khoác áo Liverpool, cũng như có rất nhiều kỷ niệm khác trong cuộc đời, như đến với bóng đá đỉnh cao, được thi đấu tại Premier League cũng như giành được các danh hiệu. 

Thực sự tầm quan trọng của HLV Klopp là rất lớn sau những điều ông ấy làm cho đội bóng. Và đó cũng là lý do tại sao chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ những công lao của anh ấy, sau tất cả những gì mà chúng tôi đã đạt được".

CHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen KloppCHÍNH THỨC: Liverpool công bố HLV trưởng mới thay thế Jurgen Klopp
Một ngày sau khi Premier League 2023/2024 hạ màn, CLB Liverpool đã chính thức giới thiệu cái tên mới sẽ thay thế HLV Jurgen Klopp ngồi vào băng ghế chỉ đạo đội bóng. 
Jurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có đượcJurgen Klopp xứng đáng với mọi thứ ông ấy có được
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Andy Robertson đã thừa nhận Jurgen Klopp sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tất cả thành viên Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X