Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alisson chỉ xếp sau Petr Cech và Pepe Reina ở Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 03/01/2020 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson có trận thứ 50 trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh, thành tích giữ sạch lưới của anh chỉ xếp sau Cech và Pepe Reina.

Alisson xếp thứ 3 trong lịch sử Premier League


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool có trận tiếp Sheffield trên sân nhà. Với đội hình vượt trội cộng với lợi thế được đá tại Anfield, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Salah và Mane là những cầu thủ ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ.
Alisson có trận thứ 50 trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh hình ảnh

Alisson có lần ra sân thứ 50 ở Ngoại hạng Anh


Kết quả Liverpool vs Sheffield giúp thầy trò Klopp đã mở đầu năm mới 2020 bằng một chiến thắng. 3 điểm có được giúp The Kop đã  thiết lập lại cách biệt 13 điểm với Leicester và 14 điểm với Man City dù còn một trận chưa đá trong tay.

Lữ đoàn đỏ ngày càng tiến gần đến chức vô địch. Thách thức duy nhất của họ là liệu Liverpool có thể tái lập được thành tích bất bại "vô tiền khoáng hậu" của Arsenal ở mùa giải 2003/04 hay không thôi.

Alisson có trận thứ 50 trong màu áo Liverpool ở Ngoại hạng Anh, thành tích giữ sạch lưới của anh chỉ xếp sau Cech và Pepe Reina. Cụ thể, Alisson có 26 lần giữ sạch lưới sau 50 trận đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, chỉ Petr Cech (33) và Pepe Reina (28) có thành tích tốt hơn.

Ở trận đấu tại Anfield thủ thành sinh năm 1992 đã chơi rất tốt. Alisson có ít nhất 2 lần cứu thua cho The Kop, những phút cuối trận khi mà đội khách đẩy cao đội hình và gây sức ép lớn, cầu thủ 27 tuổi vẫn chơi bình tĩnh, anh thực sự là điểm tựa vững chắc cho các đồng đội.

Liverpool bỏ ra 65 triệu bảng để có Alisson từ Roma, nhiều người chỉ trích The Kop vì chi một số tiền quá lớn cho thủ thành mới chỉ nổi lên trong một mùa giải. Tuy nhiên, với những gì cầu thủ người Brazil đã thể hiện, anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền mà đội bóng thành phố Cảng đã bỏ ra.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X