Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao sáng Leeds cảnh báo Arsenal, tranh thủ cà khịa MU

Thứ Hai 06/01/2020 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ezgjan Alioski vừa lên tiếng khẳng định Leeds không có gì phải sợ Arsenal trước thềm màn chạm trán giữa hai đội ở FA Cup.
Leeds sẽ hành quân đến sân Arsenal đêm nay với sự tự tin cao độ khi chỉ bị đánh bại 1 lần trong 15 trận gần nhất. Trận hòa 1-1 trên sân West Brom giữa tuần trước càng giúp cho tấm vé thăng hạng lên Premier League đến gần hơn với Leeds.

Trong khi đó, Arsenal đang lâm vào khủng hoảng và chỉ vừa giành được chiến thắng đầu tiên dưới thời tân HLV Arteta. Sự có mặt của chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm cải thiện đáng kể bầu không khí ở sân Emirates. Nhưng tiền vệ Alioski của Leeds khẳng định Pháo thủ vẫn chẳng có gì đáng sợ.

Alioski của Leeds Utd cảnh báo Arsenal, tranh thủ cà khịa MU hình ảnh

Alioski lên tiếng cảnh báo Arsenal


“Emirates là một sân đấu rất tuyệt. Arsenal cũng là một đội bóng lớn. Nhưng đến làm khách ở đó không có gì quá đặc biệt vì họ chỉ là Arsenal thôi.

Nó không đủ đặc biệt để bạn phải trầm trồ. Chúng tôi cũng là một đội bóng mạnh và chúng tôi muốn thể hiện điều đó. Chúng tôi cần phải tới đó với sự tự tin lớn như chúng tôi luôn thể hiện và chơi tốt như mọi khi. Chúng tôi không đực sợ hãi khi tới đó.

Chúng tôi đã thấy chiến thắng của họ trước Man United. Nhưng Man United bây giờ thì ngay cả chúng tôi cũng thắng được. Đây là một trận đấu cúp và nó khác hoàn toàn. Arsenal đang chơi ở Premier League còn chúng tôi chỉ ở Championship. Nhưng sẽ rất tuyệt khi chúng tôi đến đó và cho họ thấy Leeds mạnh như thế nào”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X