Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Nicolas Pepe cần nhanh chóng chứng tỏ đúng khả năng ở Arsenal"

Thứ Sáu 22/05/2020 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo từng khoác áo Arsenal, Jeremie Aliadiere cho rằng những gì tiền đạo Nicolas Pepe thể hiện ở Arsenal không quá tệ, nhưng rõ ràng chưa đáp ứng đúng kỳ vọng của NHM đội chủ sân Emirates.

Nicolas Pepe cần nỗ lực nhiều hơn nữa


Hè năm ngoái, Arsenal chi số tiền kỷ lục trong lịch sử CLB (80 triệu euro) để chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. Tất nhiên "Pháo thủ" rất kỳ vọng vào cầu thủ sinh năm 1995.
 
Tiền đạo Nicolas Pepe cần nỗ lực hơn ở mùa giải tới hình ảnh

Nicolas Pepe chơi không quá ấn tượng ở Arsenal


Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Pepe thể hiện là không mấy ấn tượng. Song nhiều người vẫn tin rằng Pepe rồi sẽ tỏa sáng ở Arsenal.

Mới đây, Jeremie Aliadiere, cựu tiền đạo người Pháp từng có 8 năm chơi bóng ở Arsenal (từ năm 1999 đến 2007) đã chia sẻ về đàn em Pepe:

"Cậu ấy rõ ràng là một cầu thủ chất lượng, thông qua những gì Pepe thể hiện ở Lille. Tất nhiên, cậu ấy đã gặp một chút khó khăn ở mùa giải đầu tiên ở Arsenal, nhưng không thể phủ nhận tài năng của cậu ấy. Tôi nghĩ những gì Pepe thể hiện ở Arsenal vừa qua là không quá tệ".

"Tuy nhiên, với tư cách bản hợp đồng kỷ lục của CLB, thì việc đội bóng hay NHM đòi hỏi nhiều hơn như thế là chuyện bình thường. Song Pepe đã có 1 năm gắn bó với Arsenal nên đã đến lúc cậu ấy cần chứng tỏ giá trị của mình. Arteta cần đặt Pepe vào một hệ thống hợp lý, để cậu ta chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

Vài ngày trước, theo lời của cựu thuyền trưởng Arsenal bị sa thải hồi cuối năm ngoái, Unai Emery thì ông đã yêu cầu BLĐ "Pháo thủ" chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng rốt cục họ lại đưa về Nicolas Pepe bởi thích thế.
HLV Unai Emery ấm ức: Tôi muốn Zaha nhưng BLĐ Arsenal lại cho Nicolas Pepe
Theo lời của cựu thuyền trưởng Arsenal bị sa thải hồi cuối năm ngoái, Unai Emery thì ông đã yêu cầu BLĐ Pháo thủ chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng rốt cục họ lại...
Tân binh kỷ lục được động viên tỏa sáng ở Arsenal mùa tới
Cựu danh thủ Stewart Robson đánh giá Nicolas Pepe đang chơi không tốt ở Arsenal trong thời điểm này nhưng tương lai có thể sẽ khác.
Chơi tệ, Nicolas Pepe vẫn được đồng đội ở Arsenal tôn vinh
Hai tiền đạo chủ lực của Pháo thủ, Lacazette và Aubameyang đã nhất trí chọn Pepe là cầu thủ kỹ thuật nhất trong đội hình Arsenal.
Sau Nicolas Pepe, Arsenal lại muốn có thêm ngôi sao tấn công của Lille
Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền đạo Victor Osimhen của Lille ở Hè 2020 như sự thay thế cho Aubameyang.
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X