Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Aliadiere bật mí cách buộc Pháo thủ "tịt ngòi"

Thứ Hai 17/03/2008 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Với trận hòa trước Arsenal vào hôm thứ 7 vừa rồi, Midllesbrough hiện đang là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất từ Các Pháo Thủ thành London sau cả hai lượt trận của mùa giải. Góp phần vào thành tích đó phải kể đến công lao không nhỏ của Jeremie Aliadiere, cầu thủ đã có 8 năm đầy thất vọng trong màu áo của Arsenal nhưng lại hoàn thách xuất sắc nhiệm vụ cản bước tiến của đội bóng cũ.

Aliadiere ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng cũ


Lý giải nguyên nhân Boro có thể khiến cho Arsenal mất tới 5 điểm sau hai lượt trận, Aliadiere tiết lộ anh đã quá hiểu lối chơi của "The Gunners" và việc hạn chế khả năng tấn công của họ không phải là điều bất khả thi.

"Chúng tôi không mong đợi một trận thắng tuy nhiên chúng tôi biết rằng Boro cần phải thi đấu thật tập trung. Nếu như bạn để cho một đội bóng như Arsenal dễ dàng vượt qua, họ sẽ 'kết liễu' bạn và kế hoạch của chúng tôi là tập trung phòng ngự thật chặt."

"Nếu không để cho họ khoảng trống ở trung lộ, Arsenal sẽ buộc lòng phải tấn công từ hai cánh và điều này sẽ khiến cho việc phòng chống những pha tấn công của họ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X