Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez “vô đối” tại Premier League?

Thứ Hai 12/01/2015 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sanchez dan dau ve ghi ban cong kien tao tai Premier League hinh anh
Sanchez dẫn đầu về số bàn thắng cộng kiến tạo tại Premier League

Mùa hè vừa qua, Arsenal phải bỏ ra tới 32 triệu bảng để có được cầu thủ chạy cánh Alexis Sanchez từ Barca, tuy nhiên tuyển thủ người Chile đã nhanh chóng chứng tỏ anh là bản hợp đồng thành công của Pháo thủ. Từ khi cập bến sân Emirates, Sanchez đã thi đấu rất hay và đóng góp không nhỏ vào thành công của Arsenal. Trong các tân binh mà Arsenal chiêu mộ ở mùa hè này, Sanchez là cầu thủ hòa nhập và và đóng góp nhiều nhất cho đội bóng.

Sanchez dan dau ve ghi ban cong kien tao tai Premier League hinh anh 2
Alexis Sanchez đang chơi rất hay trong màu áo Arsenal

Sanchez đã rất nhiều lần ghi những bàn thắng quan trọng cho Arsenal, góp phần đưa Pháo thủ đến với những kết quả có lợi. Ở trận đấu gần nhất, cầu thủ chạy cánh người Chile tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, qua đó giúp đội bóng chủ sân Emirates có được chiến thắng 3-0 trước Stoke City. Với 2 bàn thắng có được ở trận đấu này, Sanchez đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại Premier League lên con số 12. Nếu tính cả số bàn thắng và số lần kiến tạo giúp các đồng đội lập công, tuyển thủ người Chile đang dẫn đầu tại Premier League.

Hiện tại, Sanchez có 12 bàn thắng và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 21 vòng đấu, đứng đầu tiên trong danh sách những chân sút và kiến tạo tốt nhất Premier League. Đứng thứ 2 trong danh sách này là Sergio Aguero của Man City với tổng cộng 17 bàn thắng cộng kiến tạo, Diego Costa của Chelsea cũng có mặt trong Top 3 những cầu thủ có số bàn thắng và kiến tạo tốt nhất, theo đó chân sút của Chelsea có được 16 bàn thắng cộng kiến tạo.

Đáng chú ý số bàn thắng mà Sanchez có được bằng số bàn thắng mà Angel Di Maria của M.U và Eden Hazard của Chelsea có được, theo đó Di Maria có được 4 bàn còn Hazard cũng có được 8 bàn tại Premier League.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng Arsenal

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Trận cầu tâm điểm Man City vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X