Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Tương lai của tôi phụ thuộc vào người đại diện"

Thứ Hai 12/06/2017 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez giao quyền cho đại diện Fernando Felicevich trong kỳ chuyển nhượng hè 2017

Arsenal sẽ vắng mặt ở Champions League mùa giải tới đây, Alexis Sanchez vẫn sẵn sàng ở lại gắn bó miễn sao đội bóng thể hiện được tham vọng lớn ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Tuy nhiên cho đến khi có chứng thực rõ ràng bằng văn bản, mọi lời nói mãi chỉ là gió bay. Chẳng có gì đảm bảo cho tương lai luôn là dấu hỏi chấm tiền đạo người Chile, trong bối cảnh bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Pháo Thủ chỉ còn hạn một năm.

Alexis Sanchez Tuong lai cua toi phu thuoc vao nguoi dai dien hinh anh
Tiền đạo Alexis Sanchez phó mặc tương lai ở Arsenal cho người đại diện

Đấy là còn chưa kể Alexis Sanchez luôn là mục tiêu sáng giá được các đại gia Châu Âu thèm khát. Phiên chợ nhộn nhịp năm nay, cựu ngôi sao Barcelona đang nhận được mối quan tâm nghiêm túc của những Chelsea, Manchester City, Bayern Munich và Paris Saint-Germain.

Bản thân Alexis Sanchez mới đây cũng đã lên tiếng úp mở đôi điều, nhưng với việc đang hội quân cùng ĐT Chile chuẩn bị cho FIFA Confederations Cup ở Nga, chân sút 28 tuổi cho biết sẽ giao chuyện đi ở tốn giấy mực của mình toàn quyền quyết định cho người đại diện Fernando Felicevich. Những cuộc đàm phán thương thảo hợp đồng mới tới đây với Arsenal sẽ định đoạt tất cả.

“Tôi tin tưởng người đại diện của mình luôn biết làm điều gì tốt nhất cho tôi. Tôi cũng đã xem qua và hoàn toàn đồng ý với những kế hoạch, bước đi tiếp theo của ông ấy. Ông ấy là người hiểu rõ tình hình còn hơn cả tôi và sẽ ngồi xuống nói chuyện thẳng thắn với Arsenal. Còn tôi giờ chỉ nghĩ về ĐTQG Chile, về kỳ Confederations Cup sắp tới ở Nga mà thôi.”

Nếu mọi chuyện rốt cuộc không thành, BLĐ Pháo Thủ buộc lòng phải bán Alexis Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này nếu không muốn mất trắng anh về lâu về dài. Được biết, Bayern Munich là đối tác cho thấy sự chịu chơi nhất khi sẵn sàng chi ra 40 triệu bảng để mua đứt một năm hợp đồng còn lại của tiền đạo người Chile, đồng thời biến anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Allianz Arena với 350.000 bảng/tuần.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X