Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez tươi cười ngày trở lại Arsenal

Thứ Tư 02/08/2017 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những tin đồn chuyển nhượng đang bao vây, Alexis Sanchez vẫn trở lại tập luyện cùng Arsenal với nụ cười rạng rỡ.


Hợp đồng của Alexis Sanchez với Arsenal còn thời hạn 1 năm nữa là đáo hạn và đôi bên dù đã thảo luận về việc kéo dài nó suốt một thời gian dài vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận chung. Đội bóng thành London tự tin rằng có thể giữ chân ngôi sao người Chile nhưng sự thật có vẻ như không diễn ra khả quan cho họ. Trong suốt thời gian mùa giải 2016/17 diễn ra, Sanchez luôn phàn nàn về việc Arsenal thiếu tham vọng vươn lên đỉnh cao. Việc Pháo thủ chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 tại Premier League mùa trước càng khiến cho cầu thủ 28 tuổi cảm thấy chán nản.

Qua đó, Arsenal đã lần đầu tiên không thể lọt vào tốp 4 của hạng đấu cao nhất nước Anh cũng như lần đầu tiên không thể dự vòng bảng Champions League dưới triều đại hơn 20 năm của HLV Arsene Wenger. Với việc công khai bày tỏ mong muốn được tiếp tục chinh chiến ở đấu trường danh giá nhất lục địa già, nhiều người hiểu rằng Alexis Sanchez đã đánh tiếng muốn được ra đi.

Alexis Sanchez tuoi cuoi ngay tro lai Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại Arsenal

Việc Sanchez cáo ốm, xin được tập trung muộn hơn 2 ngày so với các đồng đội càng khiến cho dư luận thêm phần xôn xao. Cần biết rằng so với phần còn lại của Arsenal, tuyển thủ Chile vốn đã được đặc cách quay lại tập luyện muộn hơn bởi phải dự Confed Cup 2017 tại Nga. Nhưng với việc mặc áo len và quàng khăn giữa mùa hè lại cộng thêm việc động thái đó diễn ra ngay sau lệnh triệu tập của CLB chủ quản, anh đã vấp phải những hoài nghi từ người hâm mộ.

Trước tình hình đó, HLV Wenger đã đưa ra lời nhắc nhở chắc nịch với học trò: “Alexis Sanchez còn 1 năm hợp đồng và cậu ấy phải tôn trọng điều đó”. Không còn cách nào khác, Sanchez đã buộc lòng quay trở lại Anh vào hôm qua và trở lại tập luyện cùng toàn đội Arsenal không lâu sau. Hình ảnh đáp chuyến bay xuống London và ra sân tập với nụ cười tươi đều đã được cựu ngôi sao Barcelona cập nhật lên trang cá nhân Instagram của mình

Trong thời gian qua, các đại gia như Man City hay PSG đã cố gắng chèo kéo Sanchez. Dù biết Arsenal quyết tâm không nhả người, họ vẫn gửi tới sân Emirates những lời đề nghị đắt giá và mong đối tác nhả người.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X