Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez trở lại Premier League đối đầu MU và Arsenal

Thứ Bảy 08/01/2022 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Rafa Benitez đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Everton muốn có Alexis Sanchez


Mùa giải năm nay, Everton thi đấu không thành công. Họ đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Trong thời gian vừa qua cặp tiền đạo Dominic Calvert-Lewin và Richarlison thường xuyên vắng mặt vì chấn thương, điều đó khiến khả năng tấn công của đội bóng thành phố Cảng bị ảnh hưởng đáng kể.

HLV Rafa Benitez đang muốn nâng cấp hàng công, theo Mirror, ông thầy người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo Alexis Sanchez từ Inter Milan. Hợp đồng giữa cầu thủ người Chile với đội bóng của Italia còn thời hạn đến Hè 2022, Everton muốn Inter chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để Sanchez trở lại Premier League theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Everton đang nỗ lực ký hợp đồng với Alexis Sanchez

Everton đang nỗ lực ký hợp đồng với Alexis Sanchez


Mùa giải năm nay, Alexis Sanchez chơi không mấy ấn tượng ở Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1988 chỉ ghi có 3 bàn sau 16 lần ra sân. Để cắt giảm quỹ lương, đội bóng thành Milan hoàn toàn có thể để Sanchez tới Everton theo dạng miễn phí.

Trong quá khứ Sanchez từng tỏa sáng rực rỡ ở Arsenal, nhưng không chứng tỏ được khả năng sau khi chuyển tới MU. Theo thống kê, ngôi sao người Chile ghi 80 bàn sau 166 trận cho Arsenal, nhưng chỉ ghi 5 bàn sau 45 trận cho Man đỏ. Ở Inter Milan, cầu thủ sinh năm 1988 có 14 bàn sau 86 lần ra sân.

Chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi sẽ là một canh bạc lớn với Everton, bởi anh hiện đang không có phong độ tốt nhưng chắc chắn yêu cầu một mức lương khá cao.
Barca muốn gây sốc với Alexis SanchezBarca muốn gây sốc với Alexis Sanchez
Barca đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công sau khi tiền đạo Sergio Aguero giải nghệ, và Alexis Sanchez là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân...
Alexis Sanchez có cơ hội tỏa sáng dưới thời Simone Inzaghi?Alexis Sanchez có cơ hội tỏa sáng dưới thời Simone Inzaghi?
Về cơ bản Inter Milan vừa mất đi một chân sút có thể giúp họ ghi 30 bàn thắng/mùa là Romelu Lukaku. Đó chắc chắc là mất mát lớn đối với tân HLV trưởng Simone...
Thì ra đây mới là video công bố Jadon Sancho thực sự theo style đánh đànThì ra đây mới là video công bố Jadon Sancho thực sự theo style đánh đàn
Mới đây, Jadon Sancho đã chính thức ra mắt Man United với một đoạn video công bố rất bình thường, nhưng hãy tưởng tượng nếu ghép với video ra mắt hoành tráng...
Alexis Sanchez lên tiếng về tương lai Romelu LukakuAlexis Sanchez lên tiếng về tương lai Romelu Lukaku
Trong một chia sẻ mới đây, Alexis Sanchez bày tỏ mong muốn người đồng đội Romelu Lukaku tiếp tục gắn bó với CLB Inter Milan.
Tân vương Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắngTân vương Inter Milan mừng Scudetto bằng màn đại thắng
Tiền đạo Alexis Sanchez đã tỏa sáng rực rỡ giúp Inter Milan đè bẹp Sampdoria ở vòng 35 Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X