Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez rời Chile trở lại Manchester

Chủ Nhật 23/12/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez trở lại Manchester sau quãng thời gian điều trị chấn thương ở Chile, anh đã sẵn sàng hành trình dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Alexis Sanchez trở lại MU


Trong thời gian vừa qua, tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương và không thể ra sân thi đấu. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ 30 tuổi phải trở về quê nhà điều trị chấn thương. Trong thời gian Sanchez trở về Chile, biến cố lớn đã xảy ra ở Old Trafford. Cụ thể, M.U đã quyết định sa thải HLV Jose Mourinho, họ cũng chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đội bóng đến hết mùa giải. 
 
Alexis Sanchez trở lại Manchester hội ngộ cùng HLV Solskjaer hình ảnh

Sanchez trở lại MU sau quãng thời gian điều trị chấn thương ở Chile


Cách đây không lâu, Sanchez phũ phàng với Mourinho, anh bị cho là đặt cược 20.000 bảng với đồng đội Marcos Rojo về việc ông thầy người Bồ sẽ bị sa thải trước tháng 1 năm 2019. Hành động này khiến Sanchez phải lên tiếng giải trình, anh khẳng định mình không làm như vậy.

Mới nhất, Alexis Sanchez trở lại Manchester sau quãng thời gian điều trị chấn thương ở Chile, anh đã sẵn sàng hành trình dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ có thể ra sân trở lại vào đầu tháng 1, hiện anh đang nỗ lực tập luyện để trở lại trong thời gian sớm nhất.

Sanchez quay trở lại M.U sớm hơn dự kiến, anh muốn gặp gỡ cũng như muốn trao đổi với tân HLV Solskjaer. Cựu sao Arsenal hứa sẽ cố gắng hết khả năng của mình, anh cũng tập trung vào tập luyện để có thể cạnh tranh vị trí đá chính. 

Dưới thời Mourinho, Sanchez chơi không quá tốt. Ngôi sao người Chile chỉ ghi 4 bàn sau 30 lần ra sân. Cầu thủ 30 tuổi được đồn đoán có mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho, theo đó anh không hài lòng khi phải lùi quá sâu tham gia hỗ trợ phòng ngự.

Theo The Sun, tương lai Alexis Sanchez thay đổi vì HLV Jose Mourinho, theo đó việc ông thầy người Bồ bị sa thải khiến cầu thủ người Chile quyết định ở lại Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X