Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez trải lòng về nửa năm khốn khó ở Old Trafford

Thứ Sáu 10/08/2018 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Chile cho rằng anh cần “giai đoạn học tập” đó để hòa nhập và thích nghi với môi trường mới, để giờ đây sẵn sàng cho mùa giải mới trong màu áo Man Utd.

Alexis Sanchez cập bến Old Trafford hồi đầu năm nay nhưng khó có thể nói anh đã ra mắt Man Utd một cách ấn tượng. Tiền đạo người Chile chỉ ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng trong 18 trận đấu, hầu như không tạo được dấu ấn ảnh hương và cùng Quỷ Đỏ trải qua mùa giải hoàn toàn tay trắng danh hiệu trên mọi đấu trường.

Alexis Sanchez phát biểu về MU sau nửa năm đầu hòa nhập khó khăn hình ảnh

Alexis Sanchez phát biểu về MU

Trải qua nửa năm đầu tiên tương đối thất vọng ở Old Trafford, Sanchez đã thể hiện phong độ tốt và tinh thần hứng khởi hơn ở chuyến du đấu hè trên đất Mỹ qua những màn trình diễn của mình. Chính vì vậy, các CĐV MU rất hy vọng ngôi sao 29 tuổi sẽ trở lại là chính mình trong mùa giải mới này.

Bản thân Sanchez hiển nhiên cũng như vậy và mới đây, cựu ngôi sao Barcelona và Arsenal có dịp trải lòng về nửa năm khốn khó ở Old Trafford để hòa nhập và thích nghi, qua đó làm bàn đạp hướng đến tương lai xán lạn hơn trong màu áo Quỷ Đỏ với những danh hiệu vô địch.

“Tôi không thể nhớ lần cuối cùng mình thực sự được nghỉ ngơi và có cho mình một chuyến du lịch đúng nghĩa là khi nào. Thế là tôi đã quyết định làm điều đó để thông thoáng đầu óc và tinh thần, và rồi trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.”

“4-5 tháng đầu là quãng thời gian học tập và trải nghiệm ở Man Utd, giờ thì tôi quyết tâm chiến đấu cho mọi thứ khi đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cả về thể chất lẫn tinh thần. Tôi đã hiểu hơn về lối chơi của đội bóng cũng như các đồng đội của mình, được thể hiện qua chuyến du đấu hè mà tôi cho rằng là khá tốt vừa rồi.”

Mượn tân binh, Alexis Sanchez ngầm chê MU đá không đẹp
Ngôi sao người Chile tấm tắc khen ngợi tiền vệ 52 triệu bảng Fred sẽ mang đến bóng đá đẹp vốn đang trống vắng ở Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X