Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Tôi không bao giờ hối hận khi rời Barca"

Thứ Hai 22/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez không hối hận khi rời Barca

Alexis Sanchez van chua lay lai duoc phong do tot nhat
Sanchez có cơ hội đối đầu đội bóng cũ tại vòng 1/8 Champions League
Tiền vệ Alexis Sanchez đã rời khỏi sân Nou Camp vào mùa hè năm 2014 để đến Arsenal với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Kể từ khi chuyển đến đội bóng mới, cầu thủ người Chile đã tỏa sáng rực rỡ và trở thành một ngôi sao hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh. Sau 77 lần ra sân cho Pháo thủ, ngôi sao tới từ Nam Mỹ đã ghi được tới 35 bàn thắng và cùng đội bóng giành được hai danh hiệu là FA Cup và Siêu cúp nước Anh hồi đầu mùa.

Trong khuôn khổ trận đấu Arsenal vs Barca vòng 1/8 Champions League sắp tới, tiền vệ người Chile sẽ phải gặp lại đội bóng mà anh từng dành rất nhiều tình cảm là Los Blaugrana. Tiền vệ 27 tuổi khẳng định đây sẽ là những trận đấu mang lại rất nhiều cảm xúc trong anh. Tuy vậy, chia sẻ về quyết định rời khỏi sân Nou Camp trong quá khứ, Alexis cho biết anh không hề hối hận khi chia tay CLB được đánh giá là mạnh nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.
Bốc thăm tứ kết FA Cup: Arsenal dễ thở, M.U và Chelsea méo mặt
(Bongda24h.vn) - Nếu thắng ở trận đá lại Arsenal sẽ chỉ phải gặp Watford ở vòng tứ kết FA Cup. Trong khi đó, Chelsea sẽ đụng độ Everton còn nếu M.U hạ...
“Tôi không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Đúng là không dễ dàng gì để đưa ra quyết định rời khỏi Barca. Tôi đã hoàn thành được ước mơ của mình - đó là chơi bóng ở Tây Ban Nha và chơi bóng cho một nhà vô địch - khi đặt chân đến đó. Tuy nhiên, rất ít cầu thủ có thể thi đấu ở một đội bóng trong suốt sự nghiệp. Việc tôi ra đi cũng là hết sức bình thường. Ở Barca có rất nhiều ngôi sao tấn công thượng hạng và lựa chọn ra đi là hoàn toàn đúng đắn.”

Ngoài ra, Alexis Sanchez cũng chia sẻ về việc có ăn mừng bàn thắng hay không nếu phá lưới gã khổng lồ xứ Catalan. “Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp nên mọi trận đấu với Barca tại Champions League đều rất đặc biệt với tôi. Tôi không thể nói trước phản ứng của tôi nếu ghi bàn. Điều đó còn phụ thuộc nhiều vào khoảnh khắc ấy.”

Trong quãng thời gian ba năm ở Barca, Sanchez đã ghi được 47 bàn thắng sau 141 trận đấu. Anh đã cùng đội bóng này chinh phục khá nhiều danh hiệu như 1 La Liga, 1 cúp nhà Vua, 2 Siêu cúp Tây Ban Nha, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 chức vô địch FIFA Club World Cup.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X