Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: "Tôi chẳng kém gì Messi hay Cris Ronaldo"

Thứ Năm 08/09/2016 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez tự nhận mình ngang bằng Messi và Ronaldo.

 
Hồi đầu mùa giải, Alexis Sanchez đã được đổi từ áo số 17 sang số 7 vốn thuộc về Tomas Rosicky. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ người Chile chưa thực sự quá ấn tượng bởi sau 3 trận ra sân, Alexis Sanchez mới ghi được 1 bàn thắng.
 
Bao bong da hinh anh
Alexis Sanchez tự nhận chẳng kém Messi hay Cris Ronaldo.

Dù vậy, Alexis Sanchez lại hết sức tự tin khi có những phát biểu gây tranh cãi. Cầu thủ 27 tuổi tự so sánh mình với hai siêu sao hàng đầu hiện nay là Cris Ronaldo và Messi khi trả lời phỏng vấn trên Sport: "Tôi đã đạt đến đẳng cấp đủ để cạnh tranh với mọi cầu thủ hàng đầu".
 
"Tôi không cảm thấy mình thua kém bất kỳ ai cả. Tôi đang sở hữu những phẩm chất tương tự như Messi và Cris Ronaldo. Tôi có những khả năng giống với họ".
 
Trước đó, Alexis Sanchez cũng từng gia nhập Barcelona nhưng sau ba mùa gắn bó, cầu thủ người Chile tìm tới Arsenal vào năm 2014. Tính đến thời điểm hiện tại sau hơn hai mùa thi đấu cho Arsenal, Alexis Sanchez ghi được 43 bàn trong 96 trận ra sân.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X