Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán Mourinho, Alexis Sanchez tìm đường rời khỏi MU

Thứ Sáu 05/10/2018 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Chile đã chán nản vì không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.

Sanchez tìm đường rời MU


Tiền đạo Alexis Sanchez cập bến M.U vào tháng 1 năm 2018, ngôi sao người Chile được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Quỷ đỏ. Khi còn thi đấu cho Arsenal anh được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh.
 
Alexis Sanchez muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Sanchez gây thất vọng trong màu áo M.U


Với việc đã có nhiều năm chơi bóng đá ở Anh, Sanchez được cho là sẽ dễ dàng tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, những gì diễn ra khiến nhiều người phải cảm thấy bất ngờ. Sanchez gặp rất nhiều khó khăn tại M.U và hiện đang bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.

Tính đến thời điểm hiện tại Sanchez đã ra sân 22 lần trong màu áo M.U trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được có 3 bàn thắng, nhiều người cho rằng anh không xứng đáng hưởng lương 500.000 bảng/tuần ở Old Trafford.

Sanchez đã chơi rất nỗ lực ở M.U nhưng không phát huy được khả năng của mình. Với chuỗi trận nghèo nàn của mình anh đã mất vị trí đá chính. Ở trận đấu với Valencia ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League, Sanchez tiếp tục bị Mourinho bỏ rơi, đây là trận thứ 4 liên tiếp cựu sao Arsenal không đá chính.

Alexis Sanchez muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019, cầu thủ người Chile đã chán nản vì không phát huy được khả năng dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho.
 
Sanchez co the bi loai khoi ke hoach va bi ban vao thang 1

Sanchez muốn rời MU vào tháng 1 năm 2019


Sanchez thất vọng vì lối chơi mà Mourinho xây dựng không phù hợp với phong cách chơi bóng của anh. Tiền đạo người Chile muốn được đá gần khung thành đối phương thay vì thường xuyên phải lùi xuống quá thấp để tham gia phòng ngự.

Theo The Sun, MU cũng sẵn sàng bán Sanchez, Quỷ đỏ muốn đẩy đi cầu thủ 30 tuổi để giảm bớt quỹ lương, đồng thời thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ khác. Chỉ cần đội bóng nào chịu chi ra ít nhất 40 triệu bảng M.U sẽ ngay lập tức nhả cầu thủ người Chile.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X