Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez tiết lộ 2 lý do khiến anh thất bại ở MU

Thứ Sáu 13/09/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019, trong một phát biểu mới đây anh đã tiết lộ 2 lý do khiến mình thất bại ở Old Trafford.

Alexis Sanchez tiết lộ lý do rời MU


Tiền đạo Alexis Sanchez cập bến MU vào tháng 1 năm 2018 từ Arsenal, anh được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, đồng thời được đáp ứng mức lương 450.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Chile thể hiện là không mấy ấn tượng.
 
Alexis Sanchez rời MU, tiết lộ lý do rời Old Trafford hình ảnh

Sanchez thất bại ở MU


Ngôi sao sinh năm 1988 chỉ có 5 bàn sau 45 lần ra sân trong màu áo MU, anh được sử dụng ở nhiều vị trí nhưng đều gây thất vọng. HLV Solskjaer không đánh giá cao Sanchez, ông sẵn sàng để anh ra đi ở Hè năm nay. Sau một thời gian đàm phán, Sanchez tới Inter Milan theo dạng cho mượn.

Theo tiết lộ từ Mirror, các cầu thủ MU vui mừng khi Sanchez ra đi. Theo một nguồn tin nội bộ, một cầu thủ MU đã chia sẻ với báo chí rằng: “Anh ta (Sanchez) không phải Lionel Messi, vậy thì tại sao anh ta lại nhận số tiền lớn đến vậy? CLB không cần phải trả mức lương khủng khiếp cho anh ta.”

Hiện Sanchez đang tích cực hòa nhập với CLB mới. Trong một phát biểu mới nhất, Alexis Sanchez rời MU ở Hè 2019, trong một phát biểu mới đây anh đã tiết lộ 2 lý do khiến mình thất bại ở Old Trafford.

Romelu Lukaku và tôi đã tập luyện rất tốt ở Inter Milan, chúng tôi đều cố gắng ghi thật nhiều bàn thắng qua đó giúp đội bóng giành chiến thắng. Chúng tôi cần nhiều thời gian hơn, để có thể chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.

“Phải thừa nhận rằng tôi có quá ít thời gian chơi bóng ở MU, điều đó một phần ảnh hưởng đến phong độ của tôi. Sự thay đổi quá nhiều đến từ họ cũng khiến tôi gặp những khó khăn. Hiện tôi đang duy trì quyết tâm rất lớn, tôi muốn lấy lại hình ảnh của mình”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X