Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Alexis Sanchez thừa sức ghi 20 bàn trong mùa đầu khoác áo Arsenal"

Thứ Hai 11/08/2014 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Sanchez
"Sanchez mạnh mẽ như một con thú trên sân tập"

Arsenal đang trải qua một mùa hè khá bận rộn. Họ nói lời tạm biệt với Thomas Vermaelen, Bacary Sagna và Lukas Fabianski, đồng thời ở chiều ngược lại đón chào những Calum Chambers, và đáng kể nhất hẳn nhiên phải là Alexis Sanchez từ Barcelona. Với số tiền 35 triệu bảng, Pháo thủ thành London đã có được sự phục vụ của tiền đạo đa năng người Chile, và được cho là đã có một món hời trong bối cảnh Sanchez đã chơi rất hay trong vài mua vừa qua tại Barcelona, cũng như có phong độ ấn tượng tại World Cup 2014. Sang đội bóng mới chưa lâu, Sanchez vẫn chưa thể hòa nhập nhưng anh đã để lại được những ấn tượng nhất định với các đồng đội mới.

Tuy nhiên, việc Sanchez chưa hòa nhập chỉ là những đánh giá của chúng ta thông qua màn trình diễn của tiền đạo người Chile trên sân cỏ. Còn trên sân tập, những người có thể đánh giá đúng nhất về Sanchez hẳn nhiên chỉ có các đồng đội. Theo Kieran Gibbs, Sanchez là mẫu tiền đạo cực kì nguy hiểm và xuất chúng. Chia sẻ với báo giới, hậu vệ này cho biết: "Khi bạn đối mặt với Alexis Sanchez trên sân tập, bạn hiểu rằng thật khó để có thể cản anh ấy lại, vì bạn không thể nào thể hiện được hết những gì mình có."

"Anh ấy thực sự là một cầu thủ hàng đầu và hứa hẹn sẽ mang tới cho chúng tôi rất nhiều điều trong tương lai." - Kieran Gibbs tiếp tục - "Chúng tôi đang sở hữu một đội hình giàu chất lượng với nhiều cầu thủ có thể mang đến sự đột biến trên sân đấu. Khi nhìn Ozil hay Sanchez tập luyện, chúng tôi có cảm giác hết sức yên tâm rằng họ sẽ xuất hiện thực sự đúng lúc khi đội bóng cần. Nhất là Sanchez, trong những buổi tập, anh ấy mạnh mẽ như một con thú. Thực sự là vậy. Anh ấy di chuyển khắp mọi nơi trên sân."

"Theo tôi, Sanchez có thể ghi được ít nhất 20 bàn thắng ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal."

Với sự xuất hiện của Sanchez, Arsene Wenger có thêm những lựa chọn trên hàng công. Tiền đạo người Chile có thể đá cánh thuần túy, hộ công, hoặc thậm chí là chơi tiền đạo cắm, vị trí đang đưa tới sự đau đầu cho Giáo sư. Thêm vào đó, sự xuất hiện của Sanchez sẽ "kích nổ" được nhiều điều tích cực cho Arsenal: Walcott, Podolski hay Chamberlain sẽ phải luyện tập hơn để giữ chắc vị trí cho mình; Ozil có thể có được đối tác ăn ý để chơi được hết công suất, hay đơn giản nhất, là hiệu suất ghi bàn của Pháo thủ có thể được cải thiện rõ rệt.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X