Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập ở MU

Thứ Ba 22/05/2018 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trải lòng của ngôi sao người Chile sau nửa năm đầu tiên vô cùng khó khăn ở Old Trafford.

Đã có ít nhiều những dấu hiệu tích cực nhưng nhìn chung, đánh giá Alexis Sanchez sa sút và gây thất vọng kể từ khi chia tay Arsenal để gia nhập Man Utd hồi tháng Một vẫn tương đối hợp lý. Tự thân ngôi sao Chile tiếp tục chứng minh cho điều đó với màn trình diễn nhạt nhòa trong thất bại trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup vừa rồi.

Alexis Sanchez sa sút và thừa nhận vẫn chưa thể hòa nhập ở MU hình ảnh

Alexis Sanchez sa sút và vẫn chưa thể hòa nhập được với Man Utd

Mùa giải đầu tiên ở Old Trafford kéo dài nửa năm của Alexis Sanchez đã kết thúc với hai bàn tay trắng danh hiệu như vậy, buộc anh phải lên tiếng trải lòng về sự hòa nhập khó khăn của mình. Phát biểu của cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League ở thời điểm hiện tại:

“Không phủ nhận cho đến lúc này, tôi vẫn đang phải làm quen không dễ dàng gì với phong cách bóng đá của Man Utd cũng như cải thiện sự ăn ý với các đồng đội mới. Tôi hiểu mình còn nhiều thiếu sót trên mọi khía cạnh cần phải sớm được hoàn thiện.”

“Hòa nhập khó khăn như thế này âu cũng chỉ là chuyện bình thường mà thôi, đặc biệt khi bạn đã gia nhập một môi trường cạnh tranh và đòi hỏi cao như Man Utd. Đây là đội bóng lớn nhất nước Anh cũng như hàng đầu thế giới, tương tự Barcelona ngày trước mà tôi từng có cơ hội được khoác áo. Họ có tham vọng chiến thắng tất cả và chính tinh thần đó đã lôi kéo tôi đến với CLB.”

Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho vì ưu ái Alexis Sanchez
Paul Scholes không thể hiểu nổi tại sao ngôi sao người Chile được chơi xuyên suốt 90 phút nhạt nhòa ở trận Chelsea 1-0 MU chung kết FA Cup 2017/18.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X