Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez thừa nhận muốn xé hợp đồng với MU chỉ sau 1 buổi tập

Thứ Ba 10/09/2024 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez tiết lộ rằng anh muốn hủy hợp đồng với Man United chỉ sau buổi tập đầu tiên ở câu lạc bộ.

Alexis Sanchez thừa nhận muốn xé hợp đồng với MU chỉ sau 1 buổi tập

Alexis Sanchez thừa nhận anh đã hối hận sau khi chuyển tới Man United từ Arsenal năm 2018. Cầu thủ người Chile không thể tái hiện phong độ ấn tượng như thời còn ở Arsenal. Và Alexis Sanchez đã chia sẻ về sự tiếc nuối của mình về thương vụ chuyển nhượng này trên mạng xã hội Instagram.

Alexis Sanchez
Alexis Sanchez thừa nhận muốn xé hợp đồng với MU chỉ sau 1 buổi tập

“Trước đó, tôi đã đạt thỏa thuận với Man City. Nhưng vì lý do bóng đá, tôi chấp nhận cơ hội chuyển đến Man United. Tôi cảm thấy hấp dẫn và nghĩ rằng đó là một thương vụ tốt cho tôi.

Tôi thích câu lạc bộ này từ khi còn nhỏ. Sau cùng, tôi ký hợp đồng mà không hỏi thông tin về những gì xảy ra bên trong câu lạc bộ. Đôi khi có những vấn đề bạn không nhận ra cho đến khi bạn ở đó. Tôi nhớ ở buổi tập đầu tiên, tôi đã nhận ra rất nhiều điều.

Sau buổi tập, tôi về nhà và nói với gia đình và người đại diện: ‘Chúng ta hủy hợp đồng và trở lại Arsenal được không?’. Họ cười, nhưng tôi bảo rằng có điều gì đó không ổn. Nhưng tôi đã ký hợp đồng rồi. Sau vài tháng đầu tiên, cảm giác của tôi vẫn tương tự. Chúng tôi không đoàn kết như một đội ở thời điểm đó”.

Alexis Sanchez chỉ đóng góp được 5 bàn thắng trong 45 trận đấu cho Man United. Quãng thời gian ở Old Trafford của anh bị cắt ngắn vào năm 2020. Sanchez chuyển tới Inter Milan và đạt được nhiều thành công hơn khi ghi được 20 bàn trong 109 lần ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X