Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez thêm một lần “dọa” bỏ Arsenal

Chủ Nhật 16/07/2017 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez mới bóng gió nói về việc đang tìm cách rời khỏi Arsenal thông qua mong muốn được chơi ở Champions League.


Với việc chỉ kết thúc Premier League mùa 2016/17 ở vị trí thứ 5, Arsenal đã không thể giành vé dự vòng bảng Champions League lần đầu tiên dưới triều đại của HLV Arsene Wenger. Điều này khiến nhiều người lo ngại rằng Pháo thủ sẽ không thể giữ chân nhiều ngôi sao nhất là những người có thời hạn hợp đồng không còn quá nhiều.

Alexis Sanchez them mot lan doa bo Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez chưa ra quyết định về tương lai

Alexis Sanchez là một trường hợp điển hình. Giao kèo của mũi công người Chile với Arsenal chỉ còn hiệu lực 1 năm và anh vẫn chưa đưa ra quyết định có kéo dài hay không. Có thể thấy kể từ sau khi đội bóng thành London bị loại tủi hổ bởi Bayern Munich thông qua thất bại 10-2 sau 2 lượt trận tại vòng 1/8 Champions League mùa trước rồi tới đầu hàng sớm trong cuộc đua vô địch Premier League, tâm lý thi đấu của Sanchez bị ảnh hưởng đáng kể.

Đã không ít lần, Sanchez tỏ ra chán nản, cáu gắt với các đồng đội tại Arsenal. Bên ngoài sân, những phát biểu của ngôi sao 28 tuổi cũng khiến những người đứng đầu đội chủ sân Emirates không thể hài lòng. Anh ngoài chỉ trích các đồng đội cũng công khai mong muốn đầu quân cho một đội bóng có tham vọng như một lời chê bai với Arsenal đã 13 năm không thể đăng quang tại Premier League cũng như liên tục bị loại sớm tại Champions League.

Vì sao Sanchez hết cửa ở lại Arsenal?
Tiền đạo Sanchez đòi nhận mức lương 400.000 bảng/tuần mới chịu gia hạn hợp đồng với Arsenal, và với tính cách của HLV Wenger khả năng ngôi sao người Chile ở...

Chắc chắn việc Arsenal phải làm khán giả tại Champions League mùa tới không thể khiến cho Alexis Sanchez cảm thấy hài lòng. Anh đã đích thân bộc lộ điều đó thông qua một cuộc phỏng vấn trên truyền hình ở quê nhà Chile. “Tôi muốn chơi ở Champions League. Nhưng quyết định này không phụ thuộc vào tôi, phải chờ ý kiến từ Arsenal”, cựu thành viên Barcelona nói với Canal 13.

Trong thời gian qua, những Man City, Bayern Munich và Paris Saint-Germain, những đội đều được chơi tại Champions League và rất giàu tham vọng với những bản hợp đồng đình đám đã theo sát động thái từ Sanchez. Một người bạn thân của tuyển thủ Chile cũng tiết lộ anh rất muốn chia tay Arsenal trong mùa hè này. Chưa hết, HLV Arsene Wenger cũng mới khẳng định CLB vẫn chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Sanchez. Tất cả những chi tiết dồn dập khiến cho CĐV Arsenal hẳn có cảm giác rằng ngày Sanchez rời sân Emirates đã không còn xa.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X