Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez thất bại ở MU, lỗi đổ lên đầu... Arsenal

Thứ Năm 29/03/2018 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Danny Higginbotham chỉ ra việc vẫn quen thuộc với lối chơi của Arsenal khiến tiền đạo Alexis Sanchez chưa hết chật vật hòa nhập trong màu áo Man Utd.

Rõ ràng tiền đạo Alexis Sanchez sa sút đang ở dưới quá thấp so với mức kỳ vọng ban đầu khi anh cập bến Old Trafford hồi tháng Một. Vỏn vẹn một bàn thắng, thậm chí chỉ là pha đá bồi từ cú sút penalty hỏng ăn của chính mình, là thành tích đáng báo động của ngôi sao người Chile và kéo theo sự tuột dốc của cả Man Utd với thảm họa bị loại sốc khỏi Champions League.

Tien dao Alexis Sanchez that bai o MU, loi do len dau Arsenal hinh anh

Tiền đạo Alexis Sanchez

Mới đây, cựu danh thủ Danny Higginbotham đã lên tiếng nhận diện nguyên nhân dẫn đến khả năng hòa nhập chật vật của Alexis Sanchez sa sút phong độ trong màu áo Man Utd, với lỗi đổ lên đầu… Arsenal. Phát biểu cụ thể của cựu Quỷ Đỏ thời điểm cuối thập niên 90:

“Vấn đề là Alexis Sanchez vẫn đang cố gắng chơi bóng theo phong cách Arsenal, trong khi Man Utd là một môi trường bóng đá hoàn toàn khác biệt. Nỗ lực chiến đấu của Alexis Sanchez là không thể phủ nhận nhưng nếu cậu ấy không chịu thay đổi theo triết lý của Mourinho thì mọi thứ sau cùng cũng chỉ vô nghĩa mà thôi.

Trong khi đó thì Charlie Nicholas phần nào gay gắt hơn khi kêu gọi HLV Jose Mourinho phải ngay lập tức loại bỏ tiền đạo Alexis Sanchez sa sút phong độ lên băng ghế dự bị: “Man Utd đang yên đang lành rất ổn định thì bỗng chốc cậu ta xuất hiện và làm đảo lộn tất cả. Rashford bị loại bỏ, Martial đá trái sở trường còn Pogba thậm chí phải lùi sâu để nhường đất diễn.”

“Và rồi đổi lại là không có bất cứ điều gì tích cực hết từ Alexis Sanchez. Cậu ta lúc này thi đấu quá cá nhân và thường xuyên đánh mất bóng, chắc chắn không xứng đáng được đá chính ở Man Utd. Các CĐV đang tự hỏi liệu bao giờ gã này mới làm được gì đó cho chúng ta đây, trong khi Mourinho nên mạnh dạn cho cậu ta ngồi dự bị một thời gian đi.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X