Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sinh ra để dành cho Man Utd

Thứ Sáu 26/01/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Redknapp cho rằng Alexis Sanchez đến MU là hợp lý

Cụ thể, cựu danh thủ từng khoác áo Liverpool chia sẻ với giới truyền thông: “Có những cầu thủ được sinh ra là cho Man Utd và Alexis Sanchez là một trong số đó. Cậu ấy có thể làm chủ được khối áp lực nặng nề, thứ luôn hiện hữu trong CLB này.

Alexis Sanchez sinh ra de danh cho Man Utd hinh anh
Alexis Sanchez

“Alexis Sanchez cũng là một chiến binh với tài năng đáng kinh ngạc. Cậu ấy là một sát thủ thực thụ trong vòng cấm và là người bạn có thể tin tưởng cho những bàn thắng. Hai năm trở lại đây, Alexis Sanchez là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở châu Âu. Mặc dù vậy trong mùa giải này, cậu ấy đã không được tận hưởng cảm giác chơi bóng của mình ở Arsenal vì những vấn đề tâm lý liên quan đến tương lai.”

“Alexis Sanchez gia nhập Man Utd và sát cánh bên cạnh những cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới khác, như David De Gea, Paul Pogba hay Romelu Lukaku. Với đội hình toàn sao như thế này, Quỷ Đỏ sẽ là một thế lực thực sự trong những năm tiếp theo. CLB sẽ nâng tầm Alexis Sanchez, CĐV sẽ yêu quý Alexis Sanchez, cầu thủ sẽ không bao giờ có khái niệm bỏ cuộc.”

“Đúng, Alexis Sanchez được trả rất nhiều tiền cho quyết định đồng ý gia nhập Man Utd, với mức lương cao kỷ lục chưa từng có ở Premier League, nhưng đây là yếu tố tất yếu trong nền bóng đá hiện đại. Dù nhìn theo cách nào đi chăng nữa thì cậu ấy vẫn là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Quỷ Đỏ thành Manchester.”

Alexis Sanchez sẽ tiếp tục đeo áo số 7 ưa thích ở Old Trafford, cũng là con số huyền thoại nơi đây từng theo bước thành công của các tiền bối như George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo… Ngôi sao người Chile có thể sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới ở trận Yeovil Town vs MU thuộc khuôn khổ vòng 4 FA Cup đêm nay.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X