Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ rời MU vào tháng 1 năm 2019?

Thứ Sáu 19/10/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Daily Mail người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Sanchez tìm đường rời MU


Vào tháng 1 năm nay, tiền đạo Alexis Sanchez cập bến M.U từ Arsenal. Ngôi sao người Chile được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, anh được kỳ vọng rất nhiều ở sân Old Trafford.
 
Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Alexis Sanchez chỉ ghi 4 bàn từ khi cập bến M.U


Tuy nhiên, những gì Sanchez làm được là rất thất vọng. Từ khi cập bến Old Trafford, anh mới ghi được 4 bàn thắng trên mọi mặt trận. Mourinho được cho là có mâu thuẫn với Sanchez, theo đó cầu thủ người Chile không hài lòng với chiến thuật được cựu HLV Chelsea thể hiện.

Sanchez cho rằng anh không phát huy được tối đa khả năng của mình dưới thời Mourinho, việc phải đá quá sâu và liên tục phải tham gia hỗ trợ phòng ngự khiến cựu sao Arsenal không thể thường xuyên tìm kiếm mành lưới đối phương.

Mùa giải này, với những màn trình diễn thất vọng, Sanchez đã bị Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị. Ngôi sao sinh năm 1988 đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn từ Martial và Rashford. Cầu thủ 30 tuổi đang không hạnh phúc ở M.U và muốn ra đi.

Alexis Sanchez rời MU vào tháng 1 năm 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, theo Daily Mail người đại diện của cầu thủ này đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.
 
Jose Mourinho khen Alexis Sanchez sau tran thang Newcastle.

Alexis Sanchez muốn rời M.U vào tháng 1 năm 2019


Cựu sao Arsenal thất vọng với tình cảnh hiện tại, anh muốn người đại diện đàm phán rời M.U vào phiên chợ Đông 2019. Hiện Bayern Munich và Juventus là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Chile, họ có thể chấp nhận chi 35 hoặc 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Tuy nhiên, mức lương mà Sanchez đang hưởng mới là vấn đề lớn. Bayern Munich và Juventus rất khó đáp ứng mức lương 450.000 bảng/tuần mà cầu thủ chạy cánh sinh năm 1988 đang nhận ở Old Trafford. Daily Mail cũng khẳng định Sanchez buộc phải giảm lương mới có hy vọng tìm kiếm bến đỗ mới. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X