Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ quyết định tương lai dựa trên thành tích của Arsenal

Thứ Hai 08/05/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez mập mờ chuyện đi hay ở lại Arsenal

Câu chuyện tương lai của Alexis Sanchez vẫn chưa có hồi kết khi cầu thủ người Chile không dưới một lần cho thấy những dấu hiệu sẽ rời Arsenal vào cuối mùa. Tiêu biểu nhất là việc chân sút 28 tuổi chưa đồng ý gia hạn với "pháo thủ" dù bản hợp đồng hiện tại chỉ còn thời hạn đến năm 2018.
Alexis Sanchez (ao do) van lap lung ve tuong lai.
Alexis Sanchez (áo đỏ) vẫn lấp lửng về tương lai.

Dù vừa đánh bại MU với tỉ số 2-0 nhưng Alexis Sanchez tỏ ra không quá vui mừng bởi cơ hội lọt vào top 4 của đội bóng thành London vẫn không cao. Đồng thời, Sanchez cũng thừa nhận rằng chỉ cân nhắc chuyện ở lại dự trên thành tích của Arsenal vào cuối mùa.
Trên Sky Sports, Alexis Sanchez cho biết: "Những gì tôi muốn làm lúc này là kết thúc mùa giải thật tốt đẹp, cố gắng giành suất dự Champions League, vô địch FA Cup rồi mới ngồi lại cùng ban lãnh đạo để cân nhắc về chuyện tương lai".
Ngoài Alexis Sanchez, một chân sút khác của Arsenal là Lucas Perez cũng đang bày tỏ ý định ra đi do không được trao nhiều cơ hội: "Mùa giải này thật khó khăn bởi tôi nghĩ mình xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Tôi đã nói chuyện với Wenger và ông ấy thừa nhận điều đó, nhưng huấn luyện viên có những ý định của riêng mình".
"Tôi biết một số câu lạc bộ đang quantâm tới mình và ưu tiên hàng đầu là được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, tôi cũng ưu tiên việc trở lại Deportivo".
Lucas Perez gia nhập Arsenal từ Deportivo trong mùa hè 2016, ra sân 21 trận và ghi được 7 bàn thắng.

Màn trình diễn của Lucas Perez ở mùa giải 2015-16 trước khi sang Arsenal:
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X