Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ ở lại Man United, tuy nhiên…

Thứ Tư 17/07/2019 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Alexis Sanchez không rời Manchester United hè này song phải tự mình chứng tỏ được khả năng.

Alexis Sanchez gây thất vọng từ khi gia nhập Manchester United song ngôi sao người Chile sẽ tiếp tục được giữ lại sân Old Trafford.

Sanchez tới MU vào tháng 1 năm 2018 trong thương vụ trao đổi cầu thủ với Arsenal khi Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại. Từ đó tới nay, cầu thủ 30 tuổi đã có 45 lần ra sân cho Quỷ đỏ nhưng chỉ ghi 5 bàn bao gồm 1 ở Premier League mùa trước.

Solskjaer tiết lộ tương lai Alexis Sanchez vẫn nằm ở Man United hình ảnh
Tương lai Alexis Sanchez vẫn nằm ở Man United

Đã có những tin đồn về tương lai Alexis Sanchez sẽ rời MU mùa hè này. Nhưng mức lương khổng lồ 500.000 bảng mỗi tuần của anh là trở ngại cho bất cứ đối tác nào theo đuổi. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer khi được hỏi rằng có dự định giữ Sanchez ở lại mùa này hay không đã nói: “Trong thời điểm hiện tại, đúng là như vậy.”

Thuyền trưởng MU sau đó cũng nói thêm về suy nghĩ Sanchez có thể trở lại phong độ tốt nhất hay không: “Tôi sẽ luôn giúp đỡ các cầu thủ, nhưng bạn không thể mớm cơm cho họ”, Solskjaer nói thêm. “Họ phải đến và nắm lấy cơ hội của mình.”

“Sanchez có tài năng và đã thể hiện điều đó ở Copa America. Sau đó, cậu ấy dính chấn thương. Tôi không nghĩ nó quá nghiêm trọng và hy vọng cậu ấy sẽ có mặt trong trận giao hữu với Kristiansund (30/7) hoặc AC Milan (4 ngày sau). Cậu ấy sẽ được ra sân một chút trước khi mùa giải bắt đầu.”

Ở trận tranh hạng 3 với Argentina tại Copa America hồi đầu tháng này, Sanchez đã gặp chấn thương gân khoeo. Trước đó, ngôi sao người Chile đã có 2 bàn, 1 kiến tạo sau 5 trận cho ĐTQG tại giải đấu cấp Nam Mỹ.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X