Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ là Torres mới

Thứ Bảy 31/08/2019 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Peter Crouch cho Daily Maily, khi anh bày tỏ sự thất vọng đối với tiền đạo Alexis Sanchez.


Sanchez chỉ là Torres mới
 

Mùa hè qua, ngôi sao người Chile đã rời MU để chuyển tới Inter Milan thi đấu dưới dạng cho mượn. Dưới đây là những chia sẻ của Peter Crouch về Alexis Sanchez: “Thú thực, tôi và nhiều người nghĩ cậu ấy có thể làm được nhiều hơn thế. Khi mới gia nhập Old Trafford, tôi nghĩ Sanchez có thể giúp MU vô địch Premier League, thậm chí là cả châu Âu.
 
Cậu ấy ở một đẳng cấp không thể chạm tới tại Arsenal, và được so sánh với Thierry Henry hay Robin van Persie. Tôi dự đoán cậu ấy sẽ ghi được 35 bàn thắng mỗi mùa cho Quỷ đỏ, giúp họ ngập chìm trong những chiếc cúp. Nhưng giờ, cậu ấy ra đi không kèn không trống chỉ sau 18 tháng ngắn ngủi.

Alexis Sanchez Inter

Tiền đạo Alexis Sanchez chuyển tới Inter


Tôi hy vọng Sanchez sẽ tìm được được quay lại Anh, thực sự đấy. Một trong những điều tồi tệ nhất bạn có thể chứng kiến, đó là nhìn một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu mất phong độ nhanh đến vậy, thật đau lòng.
 
Nhiều ý kiến cho rằng Sanchez mất đi động lực chơi bóng vì nhận được quá nhiều tiền. Tất nhiên, mức lương của cậu ấy quá cao, nhưng tôi chẳng hiểu vì sao họ lại đổ lỗi như vậy. Những người chịu trách nhiệm là MU kia mà, Sanchez đâu dí súng vào đầu họ và đòi mức lương trên trời? Đơn giản chỉ là người đại diện đòi hỏi những điều kiện tốt nhất cho Sanchez mà thôi.
 
Đôi khi, mọi thứ chỉ đơn giản là sai thời điểm. Như Coutinho chẳng hạn, cậu ta cũng là bản hợp đồng thất bại tại Barca và phải chuyển tới Bayern. Nếu Coutinho quay lại Liverpool, tôi tin chắc cậu ta sẽ bay cao trở lại.

Alexis Sanchez cua MU

Alexis Sanchez đánh mất bản thân tại MU


Có lẽ Inter chính xác là những gì Sanchez đang cần. Tôi muốn cậu ấy thi đấu tốt tại Italia, sau đó có thể trở lại Premier League để hoàn thành nốt công việc dang dở của mình. Tôi nghĩ đến Fernando Torres, người cũng mất phong độ thê thảm tại Chelsea, quay lại Milan, Atletico và đáng buồn – những gì tốt nhất của anh ấy đã để lại Liverpool.
 
Tôi hy vọng mọi thứ sẽ khác với Alexis Sanchez, nhưng thực sự tôi không thể nói trước bất kỳ điều gì.”
 
* Theo Daily Mail

Sốc: Chiellini có thể phải giải nghệ sớm vì đứt dây chằng đầu gối
Một thông tin rất tồi tệ với Juventus, khi đội trưởng – trung vệ Giorgio Chiellini đã dính chấn thương cực nặng và coi như chia tay mùa giải này.
Mới chia tay ít bữa, MU đã nhớ Lukaku và Sanchez
HLV Ole Gunnar Solskjaer cho rằng Manchester United đang thiếu một cầu thủ săn bàn sau khi Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X