Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ là động lực thúc đẩy Lukaku, Martial

Thứ Năm 18/01/2018 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville dự đoán những sự tích cực mà tiền đạo người Chile sẽ mang đến cho các đồng đội mới ở Man Utd.

Đích thân Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận, Arsenal chuẩn bị chia tay Alexis Sanchez sang Man Utd để đón Henrikh Mkhitaryan về Emirates theo chiều ngược lại. Cập bến Old Trafford với tư cách một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong những năm trở lại đây, hiển nhiên ngôi sao người Chile sẽ tăng cường sức mạnh trông thấy cho Quỷ Đỏ bởi trình độ chuyên môn của mình.

Alexis Sanchez se la dong luc thuc day Lukaku, Martial hinh anh
Alexis Sanchez sẽ là nguồn cảm hứng mới ở Man Utd

Bên cạnh đấy theo huyền thoại Gary Neville, Alexis Sanchez thậm chí có thể sớm tạo tầm ảnh hưởng lên các đồng đội của mình ngay khi mới hiện diện, tạo động lực cạnh tranh và thúc đẩy những Romelu Lukaku hay Anthony Martial. Bong da 24h dẫn lời phát biểu của cựu hậu vệ người Anh:

“Không có gì phải nghi ngờ về Sanchez qua những gì cậu ấy đã làm cho Arsenal những năm qua. Tôi biết ngôn ngữ cơ thể để truyền đạt của cậu ấy không phải lúc nào cũng tốt, nhưng chỉ cần cứ chơi như chính mình, với sự chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến quyết liệt, nỗ lực không biết mệt mỏi, đó đã chính là nguồn cảm hứng, động lực thúc đẩy cho các cầu thủ còn lại của Man Utd rồi.”

“Trông vào những bước chạy của Sanchez, những Lukaku hay Martial sẽ dần dà tự ý thức cải thiện bản thân, thể hiện rằng mình cũng sẽ không thể thua kém. Đó chính là tác động tích cực, là những gì tôi mong mỏi nhất ở Sanchez sẽ mang đến cho Man Utd, không chỉ chuyên môn đơn thuần mà cả tâm lý lan truyền những người còn lại.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X