Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sẽ là… Henry mới của Arsenal ?

Thứ Ba 28/10/2014 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mathieu Flamini không ngớt lời khen ngợi tân binh người Chile và thậm chí còn mạnh miệng cho rằng Sanchez sẽ sớm đạt được đến đẳng cấp của Henry hay Van Persie.

Sau những hoài nghi từ giai đoạn đầu, bản hợp đồng 35 triệu bảng Alexis Sanchez đang ngày càng thể hiện mình đáng ra đến từ xu mà Arsenal đã chi ra. Tính đến thời điểm này, ngôi sao 26 tuổi đã có 8 pha lập công cho Pháo Thủ sau 15 trận ra sân và có những đóng góp rất tích cực vào lối chơi chung của Arsenal. Cuối tuần trước, cũng chính Sanchez đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp Arsenal vượt ải Sunderland 2-0 và tiếp tục nuôi hy vọng ở Premier League.

Alexis Sanchez đã có những màn ra mắt không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal
Alexis Sanchez

Đang là “nguồn sống” của Arsenal nên không khó hiểu khi Sanchez nhận được sự ngưỡng mộ và tán dương của các đồng đội. Tiền vệ kỳ cựu Mathieu Flamini thậm chí còn không ngại so sánh cựu cầu thủ của Barcelona với Thierry Henry và Robin Van Persie, những ngôi sao xuất sắc của Pháo Thủ trong quá khứ.

“Arsenal đã quá may mắn khi chiêu mộ thành công Alexis Sanchez. Với những gì mà cậu ấy đã thể hiện, tôi tin rằng sẽ sớm thôi, Alexis sẽ tiệm cận đến đẳng cấp của Henry hay Van Persie, những ngôi sao vô cùng xuất sắc mà Arsenal đã từng sản sinh.”

“Số bàn thắng không thể nói hết tầm quan trọng của cậu ấy với đội bóng. Alexis đã khiến lối chơi của Arsenal khởi sắc hơn rất nhiều kể từ khi lĩnh xướng hàng công với tài năng và lòng nhiệt huyết của mình. Cậu ấy là “hơi thở” của chúng tôi trong thời điểm hiện tại.”

Đúng là “tái ông thất mã” cho Arsenal khi sở hữu Alexis Sanchez. Khá bất ngờ khi biết rằng tuyển thủ Chile chỉ là sự lựa chọn “chữa cháy” của Arsene Wenger sau khi “vồ hụt” Pedro cũng từ chính Barcelona. Giờ đây, trong khi tiền đạo người Tây Ban Nha đang đánh mất phong độ và phải liên tục ngồi dự bị ở Camp Nou thì Sanchez lại dần trở thành một trụ cột không thể thiếu của Pháo Thủ. Hy vọng “nguồn cảm hứng” Sanchez sẽ tiếp tục đem lại thành công cho Arsenal, trước mắt là cuộc tiếp đón tân binh Burnley ở giải ngoại hạng cuối tuần này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X