Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sắp trở lại La Liga?

Thứ Hai 11/12/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Real Madrid sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez trong thời gian tới.

 

Real Madrid đang lên kế hoạch lực lượng cho phiên chợ Đông 2018. Los Blancos đang rất cần một chân sút đẳng cấp để nâng cấp hàng công. Mùa này, những ngôi sao trên hàng công của đội chủ sân Bernabeu đều không có được tốt nhất, nếu như Bale thường xuyên dính chấn thương thì Ronaldo và Benzema vẫn chưa thể hiện phong độ tốt nhất. Chính sự sa sút nơi hàng công khiến Real đang kém Barca đến 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, qua đó gặp khó trong việc bảo vệ chức vô địch.
Tien dao Alexis Sanchez sap tro lai La Liga hinh anh
Sanchez được Real quan tâm
Trong một phát biểu mới nhất, khi được hỏi về việc mua sắm vào tháng 1 tới, HLV Zidane khẳng định: “Vào mùa Đông chúng ta sẽ thấy. Chúng ta có 30 ngày để lựa chọn và đưa về những tân binh chất lượng. Như mỗi năm chúng tôi sẽ nhắm những ngôi sao và đánh giá xem họ có phù hợp hay không. Tôi khẳng định là Real sẽ có thêm những tân binh, chúng tôi có một vài vị trí cần phải bổ sung”.
Arsenal nhắm ngôi sao đang lên của PSG
Arsenal tỏ ra khá tự tin về khả năng chiêu mộ ngôi sao đang lên của PSG là Goncalo Guedes vào mùa hè tới.
Theo Mirror, Real Madrid sẽ đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Aleixs Sanchez trong thời gian tới. HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đồng ý đưa về ngôi sao của Arsenal. Hợp đồng của cầu thủ người Chile với Pháo thủ sắp đáo hạn, đội bóng thành London cũng tính đến phương án bán Sanchez để thu về một khoản tiền sau đó đầu tư vào những thương vụ khác. Để thuyết phục Arsenal nhả người, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 30 triệu bảng.
Tien dao Alexis Sanchez sap tro lai La Liga hinh anh 2
Real chi 30 triệu bảng mua Alexis Sanchez 
Ngoài Real thì Man City, PSG và AC Milan là những đội bóng muốn có Sanchez. Rõ ràng so về danh tiếng Los Blancos được đánh giá cao hơn hẳn, bởi vậy Kền kền trắng đang chiếm lợi thế không nhỏ trong thương vụ này. Sanchez từng có thời gian thi đấu ở La Liga trong màu áo Barca, bởi vậy anh sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Real. Với một cầu thủ chất lượng như ngôi sao người Chile, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Los Blancos.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X