Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez sắp đắt giá nhất thế giới

Thứ Sáu 30/12/2016 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Italia đưa tin, Inter Milan có thể chấp nhận chi ra 128 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal.

Tiền đạo Alexis Sanchez đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở mùa giải này. Ngôi sao người Chile đã chơi thăng hoa từ đầu mùa. Được HLV Wenger tin tưởng ở vị trí trung phong, ngôi sao người Chile đã nhanh chóng thích ứng và tỏa sáng rực rỡ. Đến thời điểm hiện tại anh đã có 14 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, riêng ở mặt trận Premier League anh ghi 12 bàn sau 18 lần ra sân. Sanchez đang được đánh giá là một trong những ứng viên lớn nhất cho danh hiệu Vua phá lưới.
Lap hattrick trong 14 phut, Alexis Sanchez di vao lich su Arsenal.
Alexis Sanchez được Inter Milan quan tâm
Phong độ của Sanchez là cực kỳ ổn định, trong hai mùa gần đây anh cũng ghi bàn rất đều đặn. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1988 với đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng mới. Đã có những cuộc gặp giữa BLĐ Arsenal và người đại diện của Sanchez nhưng không thu về hiệu quả. Việc Sanchez chưa thể gia hạn với Arsenal một phần cũng vì vấn đề lương bổng. Cầu thủ 28 tuổi khẳng định với những đóng góp của anh anh xứng đáng nhận ít nhất 200.000 bảng/tuần, nhưng Pháo thủ nhất định không đáp ứng điều đó.
Sanchez không biết Gundogan là ai
(Bongda24h.vn) - Trong đường hầm trước khi trận đấu giữa Man City và Arsenal diễn ra, tiền đạo Alexis Sanchez đã hỏi đồng hương Bravo tiền vệ Gundogan là ai.
Chứng kiến Sanchez chưa thể gia hạn hợp đồng với Arsenal, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Chile. Sau Chelsea và Man City thì Inter Milan là cái tên mới nhất muốn có cựu sao Barca. Đặc biệt, đội bóng của Serie A chấp nhận chi ra 128 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu thương vụ này diễn ra, Sanchez sẽ vượt qua Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Với những đồng tiền từ các ông chủ Trung Quốc, Inter đang thể hiện tham vọng trở lại mạnh mẽ.
Tien dao Alexis Sanchez sap dat gia nhat the gioi hinh anh 2
Inter có thể chi 128 triệu bảng cho Sanchez
Ở Hè vừa qua đội bóng thành Milan cũng đã chi ra một số tiền khá lớn để nâng cấp đội hình, nhưng thành tích thu về không tương xứng. Họ buộc phải chi thêm tiền để đưa về những ngôi sao lớn hơn. Số tiền mà Inter đưa ra là rất lớn và nhiều khả năng Pháo thủ sẽ không thể từ chối. Họ đã nhắm Marco Reus là người thay thế. Cách đây không lâu một CLB ở Giải VĐQG Trung Quốc sẵn sàng chi mức lương đến 20 triệu bảng Anh/năm (tương đương 260.000 bảng/tuần sau thuế) cho Sanchez nếu anh đồng ý gia nhập. Ngôi sao của Arsenal đang là cái tên quá hót trên bàn chuyển nhượng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X