Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU được ca ngợi vì… cho không Sanchez

Thứ Hai 21/12/2020 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải là bán rẻ, mà MU mới đây quyết định để Alexis Sanchez gia nhập Inter dưới dạng chuyển nhượng tự do.
 

MU cho không Alexis

 

Trái với những thông tin ban đầu sẽ bán Sanchez với giá 15 triệu bảng, mới đây nguồn tin uy tín Fabrizio Romano khẳng định Quỷ đỏ sẽ để chân sút người Chile sang Inter dưới dạng miễn phí. Bù lại, họ không phải gánh bất kỳ khoản tiền lương nào, và số tiền bản quyền sẽ do Inter chi trả toàn bộ.
 
Cụ thể, chi phí rơi tiền lương trong phần còn lại hợp đồng giữa Sanchez vs MU bao gồm 5,2 triệu bảng mùa 19/20, 16,38 triệu bảng trong 2 mùa tiếp theo (20/21 và 21/22), cùng khoản phụ phí 13,5 triệu bảng sẽ được Inter gánh hết. Tổng cộng, đội chủ sân Old Trafford tiết kiệm được hơn 50 triệu bảng – tương đương 60 triệu euro.

MU được ca ngợi vì… cho không Alexis Sanchez hình ảnh

MU trút bỏ gánh nặng Alexis Sanchez cho Inter


Chính vì vậy, thương vụ đã được nhanh chóng hoàn thành. Với riêng Man United, dù họ lý thuyết là không thu lại khoản tiền chuyển nhượng nào, nhưng cũng còn hơn phải gánh một phần lương của Sanchez trong tương lai. Nói cách khác, lúc này Quỷ đỏ đã hoàn toàn giải phóng được quỹ lương khổng lồ từ thương vụ sai lầm này.
 
Về phía Alexis Sanchez, anh cũng không lo bởi mức thu nhập 390 nghìn bảng/tuần vẫn được đảm bảo ở đội bóng mới. Tóm lại, đây là một vụ chuyển nhượng mà cả 2 CLB MU lẫn Inter đều chịu thiệt, nhưng vẫn có lý do để hài lòng, còn Sanchez là người vui nhất. Anh cũng sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ, nếu 2 CLB đối đầu nhau tại Europa League mùa này.
 
Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang tiến đến những bước cuối cùng để chiêu mộ Jadon Sancho với giá 120 triệu euro – được trả làm nhiều đợt trong 3 năm. Thương vụ sẽ sớm được hoàn tất, khi Dortmund ra hạn cuối để MU quyết định là ngày 10/8.
 
Chán MU, De Gea bất ngờ sang Scotland làm HLV?
Một hình ảnh cực kỳ thú vị đang làm náo loạn mạng xã hội Twitter, khi thủ môn De Gea trở thành HLV của một CLB ở… Scotland.
Bị Roma phản bội, Smalling chuẩn bị trở về MU
Theo thông tin mới nhất, AS Roma đã không điền tên Chris Smalling vào danh sách cập nhật tại Europa League, đồng nghĩa cầu thủ này sẽ quay lại MU.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X