Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước khi rời M.U, Sanchez quyết phải làm một điều…

Thứ Ba 19/03/2019 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez quyết tìm lại phong độ ở M.U. Ngôi sao nhận lương 500 nghìn bảng/ tuần muốn làm cho người hâm mộ Quỷ đỏ hạnh phúc và chứng tỏ đẳng cấp của mình.

Có nhiều tin đồn rằng Alexis Sanchez sẽ rời Manchester United trong tương lai gần. Tuy nhiên, ngôi sao 30 tuổi khẳng định quyết tâm tìm lại phong độ và chinh phục những danh hiệu lớn.
 

Sanchez bế tắc tại M.U


Alexis Sanchez chuyển tới M.U từ Arsenal dưới dạng trao đổi cầu thủ ngang với Henrikh Mkhitaryan đầu năm 2018. Dù không mất phí chuyển nhượng, Quỷ đỏ cũng phải dành mức đãi ngộ chưa từng có trong lịch sử CLB: 500 nghìn bảng/ tuần để có được chữ ký của ngôi sao người Chile.

Alexis Sanchez quyết tìm lại phong độ ở MU hình ảnh
Sanchez đang gây thất vọng lớn tại M.U

Có điều trong hơn 1 năm qua, Sanchez hiếm khi thể hiện được khả năng của mình. 41 lần ra sân đã qua tại M.U, anh chỉ có 5 bàn thắng.

Sau sự ra đi của Jose Mourinho, trong khi nhiều cầu thủ khác lấy lại phong độ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez vẫn dậm chân tại chỗ. Hiện tại, anh đang điều trị chấn thương đầu gối và có thể phải nghỉ hết mùa 2018/18 này.
 

Vẫn mơ ngày thăng hoa


Alexis Sanchez quyết tìm lại phong độ ở M.U. Phát biểu trên Inside United, ngôi sao người Chile mong sớm giúp người hâm mộ Quỷ đỏ cảm thấy tự hào về mình. “Rõ ràng, tôi muốn khiến người hâm mộ M.U cảm thấy thực sự hạnh phúc”, anh nói.

Trước khi rời MU, Sanchez quyết phải làm một điều… hình ảnh 2
Nhưng số 7 quyết lấy lại phong độ đỉnh cao

“Tôi muốn ghi bàn. Tôi muốn mang lại cho họ niềm vui. Tôi muốn giành được các danh hiệu. Khi chúng tôi để thua chung kết FA Cup trước Chelsea, tôi đã rất thất vọng. Không vui chút nào khi tôi chỉ muốn khiến người hâm mộ tuyệt vời của chúng tôi hạnh phúc.”

“Tôi đã nhìn thấy những người hâm mộ đến Wembley và nhuộm đỏ sân bóng. Xung quanh tôi tất cả đều màu đỏ. Tôi thích cảm giác đó. Một Wembley đỏ rực.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X