Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez nói gì trước phong độ thê thảm của Arsenal?

Thứ Năm 03/03/2016 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Alexis Sanchez cho rằng việc thiếu tự tin đã khiến Arsenal liên tiếp nhận những kết quả bất lợi trong thời gian gần đây.


Arsenal đang thi đấu bết bát trong thời gian gần đây. Pháo thủ thất bại 0-2 trước Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/16 Champions League. Thất bại này khiến đội chủ sân Emirates gần như hết cơ hội góp mặt ở vòng tứ kết. Tại đấu trường Premier League, đội bóng thành London thất thủ 2-3 trước M.U mặc dù được đánh giá cao hơn. Ở trận đấu gần nhất thầy trò HLV Wenger tiếp tục gây thất vọng khi để thua Swansea 1-2 ngay trên sân nhà.
Tien dao Alexis Sanchez noi gi truoc phong do the tham cua Arsenal hinh anh
Arsenal đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây
Hai trận thua gần nhất tại giải Ngoại hạng đã khiến Arsenal để đội đầu bảng Leicester nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Trong bối cảnh mùa giải còn 10 vòng, về mặt lý thuyết Pháo thủ hoàn toàn có thể san bằng cách biệt. Nhưng sẽ không dễ chút nào bởi ngoài giải Ngoại hạng họ còn phải thi đấu tại FA Cup và Champions League. Ngoài ra, thầy trò HLV Wenger còn gặp lịch thi đấu khó khăn và mới nhất là những chấn thương của các trụ cột.
Henry: Với hàng công như vậy Arsenal không thể vô địch EPL
(Bongda24h.vn) - Chứng kiến Arsenal thảm bại 1-2 trước Swansea, huyền thoại bóng đá Pháp, Thierry Henry cho rằng hàng công Arsenal đang có vấn đề. Cựu ngôi sao...
Chứng kiến Arsenal sa sút, tiền đạo Alexis Sanchez nói: “Tôi nghĩ rằng Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League. Nhưng để làm được điều đó toàn đội cần sự tập trung rất lớn. Lúc này, chúng tôi đang không có được sự tự tin. Chính việc gặp quá nhiều áp lực khiến đội bóng nhập cuộc không tốt và gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai cách chơi bóng. Ở trận đấu với M.U vào năm ngoái, chúng tôi chỉ cần 20 phút là có thể kết liễu đối thủ. Nhưng lúc này đội hình Arsenal đang không có được sự tự tin cần thiết. Chúng tôi cần phải cải thiện điều đó ngay lập tức”.
Tien dao Alexis Sanchez noi gi truoc phong do the tham cua Arsenal hinh anh 2
Sanchez cho rằng Arsenal đang thiếu đi sự tự tin cần thiết
“Khi cơ hội vẫn còn chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Arsenal sẽ quyết tâm đánh bại Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 29 Premier League. Đây sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Nếu không thắng chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong việc hướng tới chức vô địch vào cuối mùa. Toàn đội đang quyết tâm bằng mọi giá cũng phải đánh bại đối thủ cùng thành phố. Arsenal đã thua 3 trận liên tiếp và chúng tôi không được phép sa lầy thêm nữa”, cầu thủ người Chile tiếp tục.

Tổng hợp: Arsenal 1-2 Swansea (Vòng 28 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X