Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez: Niềm hy vọng của Arsenal

Thứ Ba 02/02/2016 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trở lại sau chấn thương tiền đạo Alexis Sanchez đã ngay lập tức tỏa sáng giúp Arsenal đi tiếp tại FA Cup. Trong bối cảnh Pháo thủ đang có dấu hiệu hụt hơi tại Premier League, sự trở lại của cầu thủ người Chile giúp "Pháo thủ" lại dồi dào sức mạnh trên hàng công.


Arsenal đang có dấu hiệu hụt hơi tại giải Ngoại hạng khi trong 3 vòng đấu gần nhất đội bóng chủ sân Emirates chỉ có được 2 điểm. Thế là Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, để đội đầu bảng Leicester tạo ra khoảng cách 3 điểm. Trong giai đoạn quan trọng, đội bóng của HLV Wenger lại bắt đầu bộc lộ những nhược điểm. Hàng thủ không còn giữ được sự chắc chắn cần thiết trong khi hàng công thiếu bùng nổ. Nhạc trưởng Mesut Ozil không thể tung ra nổi một đường kiến tạo còn Olivier Giroud cũng không nổ súng.
Tien dao Alexis Sanchez Niem hy vong cua Arsenal hinh anh
Arsenal đang có dấu hiệu chững lại trong những vòng đấu gần đây
Trong bối cảnh đó thì họ nhận tin mừng từ tiền đạo Alexis Sanchez. Ngôi sao người Chile đã trở lại sau chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận hòa Norwich hồi cuối tháng 11. Càng mừng hơn khi biết rằng cầu thủ sinh năm 1988 đã tỏa sáng ngay ở trận đá chính đầu tiên sau một thời gian dài dưỡng thương. Trong trận đấu gặp Burnley tại vòng 4 FA Cup vừa qua, khi được ra sân ngay từ đầu cựu cầu thủ Barca đã đánh dấu sự trở lại của mình.
Arsenal vs Southampton (2h45 3/2): Cái duyên của Sanchez và Austin
Arsenal vs Southampton chắc chắn là một trong những cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng 24 Premier League vào đêm nay. Người ta đang chờ đợi một cơn mưa bàn thắng...
Khi đã lấy lại trạng thái tốt nhất, Sanchez đơn giản là không thể ngăn cản. Cầu thủ người Chile liên tục làm khổ đối phương bằng những pha đi bóng tốc độ. Cả hai bàn thắng mà Pháo thủ có được ở trận này đều in dấu giày của cầu thủ sinh năm 1988. Tiền đạo người Chile có đường chuyền loại 3 hậu vệ đối phương, tạo điều kiện thuận lợi để Calum Chambers mở tỷ số. Cũng là Sanchez ghi bàn thắng quyết định vào đầu hiệp 2, ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal. 
Tien dao Alexis Sanchez Niem hy vong cua Arsenal hinh anh 2
Sanchez trở lại và ngay lập tức tỏa sáng
Màn trình diễn của Sanchez gợi nhớ đến giai đoạn thăng hoa của cầu thủ này ở mùa giải trước. Alexis không đơn thuần chỉ là một mũi nhọn tấn công của Pháp thủ mà còn là linh hồn trong hệ thống tấn công với tầm ảnh hưởng cực lớn. Chỉ một pha lắc người hay tăng tốc của cầu thủ người Chile cũng đủ để giúp Arsenal thoát khỏi tình trạng bế tắc. Đánh bại đội bóng yếu không cùng đẳng cấp không phải một chiến tích lớn lao, song những gì mà các học trò của HLV Arsene Wenger thể hiện ở trận này xứng đáng được ghi nhận. Họ chơi thứ bóng đá biến hóa, đầy tốc độ và có nhiều giải pháp đưa bóng áp sát cầu môn đối phương.
CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay 2 ngôi sao người Pháp
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì hậu vệ Mathieu Debuchy đã thành công trong quyết định tháo chạy khỏi Arsenal ở ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng nhằm...
Màn trình diễn ấn tượng của Arsenal trước Burnley chẳng khác nào lời cảnh báo tới những đối thủ cạnh tranh chức vô địch. Thông điệp mà Pháo thủ đưa ra là với sự trở lại của Sanchez, họ đủ sức hủy diệt mọi đối thủ. Lối chơi của đội bóng chủ sân Emirates sẽ càng biến hóa và khôn lường hơn khi tuyển thủ người Chile xuất hiện bên cạnh Ozil hay Giroud. Với sự trở lại của cựu cầu thủ Barca cùng việc “nhạc trưởng” người Đức đã bình phục chấn thương, HLV Wenger đang có rất nhiều sự lựa chọn trên hàng tấn công để có thể yên tâm tiến hành quay vòng lực lượng, điều không thể thực hiện ở giai đoạn Giáng sinh và năm mới. 
Tien dao Alexis Sanchez Niem hy vong cua Arsenal hinh anh 3
Sanchez là niềm hy vọng của Arsenal

Trước mắt đội bóng chủ sân Emirates sẽ là trận tiếp Southampton trong khuôn khổ vòng 24 Premier League, với tâm lý hưng phấn sau chiến thắng tại FA Cup cùng sự trở lại của các trụ cột, thầy trò HLV Wenger đang quyết tâm trả món nợ thua 0-4 ở giai đoạn lượt đi. Trong 4 trận gần nhất trước đội bóng chủ sân St Mary, Sanchez chính là ngôi sao duy nhất bên phía Pháo thủ ghi được bàn vào lưới Southampton. Cả hai pha lập mà cầu thủ mang áo số 17 có được đều diễn ra ở Emirates. Với sự trở lại của cầu thủ người Chile, NHM Arsenal càng có lý do tin tưởng vào một chiến thắng của đội nhà.


Video Arsenal 2-1 Burnley (Vòng 4 FA Cup)


T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X