Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chán ngấy MU, Sanchez sẵn sàng giảm lương để ra đi

Thứ Tư 13/03/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez muốn rời M.U trong mùa hè tới. Tuyển thủ Chile sẵn sàng cắt giảm mức lương 500 nghìn bảng/ tuần để đạt được mong muốn.

Alexis Sanchez gia nhập Manchester United từ Arsenal vào năm 2018 dưới dạng trao đổi cầu thủ. Henrikh Mkhitaryan sẽ di chuyển theo hướng ngược lại khi mà hợp đồng của Sanchez với Pháo thủ chỉ còn nửa năm là đáo hạn. Cũng vì không mất phí chuyển nhượng, M.U phải trả cho tiền đạo 30 tuổi mức lương 500 nghìn bảng/ tuần – một kỷ lục của Premier League.

Nhưng tại bến đỗ mới, Sanchez chưa thể tái hiện dù chỉ một phần nhỏ phong độ. Suốt gần 1 năm trời, Jose Mourinho tìm mọi cách cũng không thể giúp tuyển thủ Chile tỏa sáng. Đến khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền, anh mất luôn suất đá chính.

Alexis Sanchez muốn rời MU trong mùa hè tới hình ảnh

Alexis Sanchez muốn rời M.U trong mùa hè tới


Tính tới nay, Sanchez mới chỉ ghi được 5 bàn thắng sau 41 lần ra sân. Mùa giải 2018/19 có thể đã kết thúc sớm với “Cậu bé kỳ diệu” khi anh dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 3-2 trước Southampton. Người ta cũng đồn rằng đó sẽ là lần cuối cùng Sanchez khoác lên mình chiếc áo đấu của Quỷ đỏ.

Bản thân Alexis Sanchez muốn rời M.U trong mùa hè tới. Cầu thủ sinh năm 1988 đã nói với các đại diện của mình rằng muốn tìm một CLB mới thật sớm. Sanchez cũng biết có rất ít CLB sẵn sàng hoặc đủ khả năng chi trả tiền lương khủng khiếp hiện tại của anh và cần phải đàm phán lại trong một thỏa thuận mới.

Và để cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc, Sanchez tình nguyện giảm lương. Đây là điều lãnh đạo M.U rất ủng hộ bởi họ đang lo lắng với việc giữ lại trong đội một ngôi sao đãi ngộ cực lớn song không đóng góp nhiều.

Sanchez dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện về các lựa chọn trong tương lai của mình với phó chủ tịch Ed Woodward từ nay đến cuối mùa giải. Trong một diễn biến khác, Andreas Pereira đã gia hạn hợp đồng với M.U. Đội chủ sân Old Trafford đã kích hoạt điều khoản tự động mở rộng 1 năm giao kèo với tiền vệ người Brazil để trao thêm thời gian chứng minh tài năng cho anh.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X