Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lý giải cho màn ra mắt “xịt” trong màu áo Arsenal

Thứ Hai 04/08/2014 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Alexis Sanchez đã gây thất vọng khi không thể giúp đội nhà giành dù chỉ một điểm trong trận đấu ra mắt với AS Monaco. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo người Chile cho rằng lý do là bởi anh chưa thực sự thích nghi với lối đá của Pháo thủ.

Alexis Sanchez đã có những màn ra mắt không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal
Alexis Sanchez đã có những màn ra mắt không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal

Arsenal mùa giải năm nay đã sớm có một cú “bom tấn” khi chiêu mộ thành công tiền đạo Alexis Sanchez từ Barcelona. Cầu thủ 25 tuổi đã có một mùa giải tuyệt hay trong màu áo Barca, cùng với đó là màn trình diễn ấn tượng với ĐT Chile tại World Cup 2014. Vì thế dễ hiểu khi các CĐV Arsenal đang rất kỳ vọng cựu tiền đạo của Udinese sẽ là nhân tố đưa Pháo thủ tới những thành công trong mùa giải mới.

Tuy nhiên những hy vọng đó phần nào đã trở thành sự thất vọng khi Sanchez đã có những màn ra mắt không mấy ấn tượng trong màu áo Arsenal. Sau khi chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và thi đấu vỏn vẹn 18 phút trong trận đấu với Benfica và không để lại nhiều ấn tượng, Sanchez đã được trao cơ hội nhiều hơn khi ra sân ngay từ đầu trong cuộc đối đầu với AS Monaco. Tuy nhiên trong suốt 74 phút thi đấu trện sân, Sanchez cũng đã thi đấu rất nhạt nhoà và đành bất lực nhìn đội nhà thất thủ 0-1 với bàn thắng duy nhất của Radamel Falcao.

Phát biểu sau trận đấu với Monaco, Alexis Sanchez chia sẻ trên trang web chính thức của CLB rằng anh vẫn chưa hoàn toàn quen với lối đá của Arsenal và cần thêm thời gian để hoà nhập:

“Tôi sẽ phải đi từng bước một, dù sao tôi cũng chỉ mới tập luyện với đội bóng có hai buổi. Hôm nay tôi đã chơi 70 phút, tôi nghĩ rằng điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều, và tôi sẽ tiếp tục luyện tập thật chăm chỉ để đạt được phong độ tốt nhất. Điều quan trọng nhất với tôi bây giờ là được chơi bóng và làm quen với lối chơi của toàn đội. Tôi cần phải hoà nhập 100% với cả đội.”

Cũng phải thừa nhận rằng tuy Arsenal cũng chủ trương đá ít chạm như Barcelona, nhưng tốc độ triển khai bóng ở Arsenal nói riêng và ở Premier League nói chung là cao hơn rất nhiều so với Barca. Các cầu thủ không thực hiện cả tá những đường chuyền ở giữa sân để mê hoặc đối phương mà triển khai bóng nhanh, cốt để tiếp cận khung thành đối phương trong thời gian ngắn nhất.

Tuy có chút bỡ ngỡ về lối chơi nhưng Sanchez tỏ ra rất hào hứng về lối chơi mà HLV Wenger đang xây dựng cho đội bóng:

“Tôi rất thích phong cách chơi bóng này. Với tôi điều quan trọng là thi đấu thật tốt và ghi được nhiều bàn thắng.”

Đồng thời tiền đạo 25 tuổi cũng bày tỏ sự phấn khích khi nhận được những sự ủng hộ từ các CĐV của Pháo thủ và hứa sẽ thi đấu thật tốt để mang lại niềm hạnh phúc cho những người hâm mộ đội bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X