Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lên tiếng xin lỗi NHM sau mùa giải thất vọng

Thứ Hai 13/05/2019 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại. Ngôi sao người Chile khẳng định một ngày nào đó Quỷ đỏ sẽ trở lại như thời Alex Ferguson còn tại vị.

Sanchez lên tiếng xin lỗi NHM MU


Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, MU đã gây thất vọng khi thất bại 0-2 trên sân nhà trước Cardiff. Lại thêm một kết quả tồi tệ nữa dành cho thầy trò Solskjaer. Thất bại ở vòng đấu cuối ở Ngoại hạng Anh khép lại một mùa giải đáng quên với Man đỏ.
 
Alexis Sanchez xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại hình ảnh

Alexis Sanchez lên tiếng xin lỗi NHM MU


Đội chủ sân Old Trafford đã không có được danh hiệu nào, họ cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Đặc biệt, đội chủ sân Old Trafford kém đội đầu bảng Man City tới 32 điểm, đây là cách biệt lớn nhất mà Man xanh tạo ra với Man đỏ.

Alexis Sanchez xin lỗi NHM sau mùa giải thất bại. Ngôi sao người Chile khẳng định một ngày nào đó Quỷ đỏ sẽ trở lại như thời Alex Ferguson còn tại vị.

"Đó là một mùa giải rất khó khăn ... người hâm mộ là những người xứng đáng nhận được lời xin lỗi vì họ luôn ủng hộ đội bóng dù có điều gì xảy ra đi nữa. Cá nhân tôi không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM, những chấn thương khiến tôi không thể duy trì phong độ tốt nhất”.

“Báo chí và truyền thông đã đăng tải nhiều thông tin không đúng sự thực. Tôi vẫn chơi với hết khả năng của mình, tôi vẫn cống hiến hết khả năng của mình. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp, khi bạn không chơi tốt bạn phải gửi lời xin lỗi đến NHM, tôi hy vọng mình sẽ chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

“MU là một đội bóng lớn, chúng tôi duy trì tham vọng lớn trong mỗi mùa giải. Tôi chắc chắn rằng một ngày nào đó MU sẽ lấy lại hình bóng của một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X