Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Tư 20/03/2019 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez nói về tương lai, cầu thủ người Chile tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải tới. Hiện chân sút 30 tuổi đang ở quê nhà điều trị chấn thương.

Sanchez muốn tiếp tục gắn bó với MU


Trong đội hình M.U, tiền đạo Alexis Sanchez đang là người nhận lương cao nhất. Ngôi sao người Chile đang hưởng lương hơn 400.000 bảng/tuần, cao hơn Paul Pogba (290.000 bảng/tuần) hay Lukaku (250.000 bảng/tuần). Mặc dù vậy những đóng góp của anh không tương xứng.
 
Alexis Sanchez nói về tương lai ở MU hình ảnh

Alexis Sanchez muốn tiếp tục gắn bó với MU


Mùa giải này, Sanchez mới ghi 1 bàn cùng 2 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Ngôi sao sinh năm 1988 hiện đang dính chấn thương và có thể nghỉ thi đấu hết mùa. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ thất vọng với phong độ của tiền đạo 30 tuổi và muốn đẩy anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Juventus muốn mua Sanchez, PSG và Bayern Munich cũng quan tâm đến cựu sao Barca. Những CLB kể trên chấp nhận chi 25 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1988. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Alexis Sanchez nói về tương lai, cầu thủ người Chile tuyên bố muốn tiếp tục thi đấu cho MU ở mùa giải tới. 

“Tôi muốn tiếp tục thể hiện tình yêu của mình với bóng đá. Tôi biết những gì tôi có thể làm. Tôi có niềm tin vào khả năng của mình. M.U là một trong những CLB lớn nhất thế giới, tôi biết trong thời gian qua tôi đã đánh mất niềm tin nơi NHM. Tôi sẽ cố gắng lấy lại niềm tin từ họ”.

“Tôi không quan tâm đến những gì báo giới đăng tải. Hiện tại, tôi đang nỗ lực hồi phục chấn thương gặp phải. Tôi còn hợp đồng với M.U và tôn trọng điều đó. Tôi muốn tiếp tục thi đấu tại Old Trafford, tôi muốn ra sân và ghi bàn, chắc chắn mục tiêu của tôi là cùng M.U giành những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X