Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Hai 10/12/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Chile đang nỗ lực trở lại và có thể ra sân vào cuối tháng này.

Alexis Sanchez cập nhật tình hình chấn thương


Tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương trong một buổi tập của M.U, ngôi sao người Chile được chẩn đoán dính chấn thương gân khoeo. Theo The Sun, các ngôi sao của M.U đã hoảng loạn sau khi cầu thủ 30 tuổi nằm vật xuống sân đau đớn.
 
Alexis Sanchez lên tiếng về chấn thương gặp phải hình ảnh

Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo


Vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ 3 trận đấu gần nhất của đội chủ sân Old Trafford. Ở thời điểm hiện tại, Sanchez đã trở về Chile để điều trị chấn thương. Mourinho tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1988 có thể trở lại vào dịp Giáng sinh đầu năm mới. 

Trong một diễn biến mới nhất, Alexis Sanchez lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Chile đang nỗ lực trở lại và có thể ra sân vào cuối tháng này. Trên mạng xã hội Instagram, cựu sao Arsenal đăng tải hình ảnh cho thấy anh đang nỗ lực hồi phục chấn thương.

Sanchez cũng gửi đến NHM thông điệp: “Tôi đang cố gắng để trở lại trong thời gian sớm nhất, mọi chuyện có vẻ khá hơn trong thời gian gần đây. Cảm ơn các bạn đã gửi đến tôi những lời chúc, tôi đang hy vọng có thể trở lại vào cuối tháng này”.
 
Sanchez dang no luc hoi phuc chan thuong gap phai

Sanchez đang nỗ lực hồi phục chấn thương gặp phải


Sanchez cập bến M.U vào tháng 1 năm nay, anh đang hưởng lương cao nhất trong đội hình Quỷ đỏ, song những gì cầu thủ người Chile thể hiện là không quá ấn tượng. Sanchez mới ghi 4 bàn sau 30 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

Ngoài Sanchez, Mourinho cũng đang mất Lindelof vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1994 cũng được dự đoán sẽ trở lại vào dịp Giáng sinh. 

Giữa tuần này, M.U sẽ có chuyến làm khách trên sân của Valencia ở lượt trận cuối bảng H Champions League. Quỷ đỏ đã giành vé đi tiếp, bởi vậy nhiều khả năng HLV Mourinho sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ dự bị.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X