Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez lập kỷ lục tệ hại sau pha đá hỏng penalty

Chủ Nhật 18/09/2016 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Alexis Sanchez đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Arsenal được giao phó nhiều hơn một quả penalty nhưng không thể thực hiện thành công.

Arsenal vs Hull Sanchez
Sanchez thực hiện hỏng ăn tình huống đá phạt 11m ở trận gặp Hull

Alexis Sanchez là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal trong chuyến hành quân đến sân Hull City vừa qua. Cú đá của Alex Iwobi đã vô tình đưa bóng chạm chân Sanchez và khiến thủ thành Eldin Jakupovic không kịp phản ứng để cản phá. Sau đó không lâu, Pháo thủ đã có cơ hội nhân đôi cách biệt khi Jake Livermore cố tình chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, người bước lên thực hiện quả đá penalty không phải Santi Cazorla như thường lệ mà bất ngờ là Alexis Sanchez.

Tuy vậy, cú sút của ngôi sao người Chile quá hiền và đã bị thủ thành đồng hương cản phá một cách dễ dàng. Như vậy, Sanchez đã bất ngờ lập một kỷ lục buồn khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Arsenal được giao phó nhiều hơn một quả penalty mà không thể ghi bàn. Trước đó, ngôi sao mang áo số 7 của đội bóng thành London cũng đã sút trượt penalty vào tháng 12/2014. Khi đó, cú sút của penalty đã bị thủ thành Rob Green của QPR cản phá. Nhưng may mắn là Arsenal vẫn giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1.

Theo tiết lộ của HLV Wenger, đáng lẽ Sanchez không phải là người thực hiện penalty ở trận đấu với Hull City vừa qua bởi đó là nhiệm vụ đã được ông gắn chặt cho Santi Cazorla. “Santi là người thực hiện những tình huống penalty nhưng tôi không hiểu sao điều đó lại không xảy ra ở trận đấu vừa qua. Tôi đã phân công nhiệm vụ rõ ràng cho các cầu thủ. Sanchez không phải là cầu thủ được ưu tiên thực hiện những quả đá penalty. Tôi muốn biết tại sao điều đó xảy ra và đảm bảo nó sẽ không xảy ra một lần nữa. Dẫu sao thì ai cũng có thể sút hỏng penalty, chúng tôi phải chấp nhận điều đó”.

Dù không thể ghi bàn từ chấm đá phạt 11m song Sanchez vẫn tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp ở trận đấu với Hull City. Với việc Giroud vắng mặt, cầu thủ người Chile là người được lựa chọn chơi cao nhất trên hàng công Pháo thủ thay vì tân binh Lucas Perez. Và với màn trình diễn vừa qua, anh chắc chắn sẽ tiếp tục được tin dùng trong những vòng đấu tới.
Những điểm nhấn sau chiến thắng dễ dàng của Arsenal trước Hull City
Không có gì bất ngờ khi Arsenal giành chiến thắng cách biệt 4-1 trước Hull City với các pha lập công của Sanchez (cú đúp), Walcott và Xhaka. Dưới đây là những...
► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X