Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Alexis Sanchez không thèm nói chuyện với đồng đội tại Arsenal

Thứ Năm 05/01/2017 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông Anh vừa tiết lộ thông tin gây sốc khi cho biết Alexis Sanchez không thèm nói chuyện với bất cứ đồng đội nào tại Arsenal sau trận hòa Bournemouth.

Được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal gây thất vọng cùng cực khi để Bournemouth dẫn trước 3 bàn với những pha lập công của Charlie Daniels, Callum Wilson và Ryan Fraser. Dù rất nỗ lực khi lần lượt Alexis Sanchez, Lucas Perez rồi Olivier Giroud lập công nhưng Arsenal vẫn chỉ có được trận hòa 3-3 trên sân khách.
Alexis Sanchez khong them noi chuyen voi dong doi tai Arsenal.
Alexis Sanchez không thèm nói chuyện với đồng đội tại Arsenal.

Thất bại này khiến mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League của Arsenal trở nên xa tầm với hơn bao giờ hết khi kém đội dẫn đầu Chelsea khoảng cách 8 điểm. Thậm chí, Arsenal còn bị kình địch cùng thành phố Tottenham đẩy ra khỏi top 4.
Nhưng đó chưa phải là tất cả tin xấu với Arsenal. Giới truyền thông Anh như Mirror UK hay Telegraph mới đây tiết lộ các cầu thủ Arsenal thừa nhận Alexis Sanchez không hé răng nửa chữ với bất kỳ ai sau trận hòa Bournemouth khi quá thất vọng về màn trình diễn của các đồng đội, đặc biệt ở hàng thủ.
Các cầu thủ Arsenal thừa nhận bầu không khí trong phòng thay đồ lúc đó "cực kỳ bối rối". Thông tin này khiến các CĐV Arsenal hết sức lo lắng khi Alexis Sanchez vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng khi thời hạn cũ chỉ còn đến mùa hè 2018. Hiện tại, cầu thủ người Chile đang nhận được những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn từ Trung Quốc.
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X