Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thảm họa" Alexis Sanchez sắp trở lại báo hại MU

Thứ Tư 15/07/2020 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexis Sanchez đã từ chối đề nghị giảm lương từ phía Man United và dự kiến sẽ trở lại Old Trafford vào tháng tới.
Alexis Sanchez từng được kỳ vọng là miếng ghép quan trọng để giúp Man United trở thành ứng cử viên cạnh tranh vô địch ở Premier League và Europa League khi cập bến Old Trafford vào tháng 1/2018. Nhưng đã 2 năm rưỡi trôi qua, Man United đang mong muốn thanh lý Sanchez để giải phóng khoản tiền lương khổng lồ lên đến 25 triệu bảng/mùa của cầu thủ này.

Sanchez đã dành mùa giải năm nay thi đấu ở Inter Milan theo dạng cho mượn. Phong độ của cầu thủ người Chile tại Serie A khá trồi sụt. Anh chỉ ghi được 2 bàn sau 23 lần ra sân cho HLV Conte. Tuy vậy, Sanchez cũng có cho mình 7 pha kiến tạo tính tới thời điểm này.

Thảm họa Alexis Sanchez sắp trở lại báo hại MU hình ảnh

Alexis Sanchez khiến MU xây xẩm mặt mày


Man United và Inter đã thỏa thuận chia đôi khoản tiền lương 300.000 bảng/tuần của Sanchez. Nhưng trừ khi Sanchez chấp nhận giảm lương, tương lai của anh ở Inter là gần như không có bởi những màn trình diễn chưa đủ thuyết phục.

Trong khi vắng mặt Sanchez, HLV Solskjaer đã xây dựng được một mũi đinh ba hoàn chỉnh gồm Rashford, Martial và Greenwood. Pogba và Bruno Fernandes là 2 cái tên buộc phải có ở phía sau để châm ngòi cho hàng công.

Điều đó đồng nghĩa rằng Sanchez không có chỗ đứng khi trở lại sân Old Trafford. Mặc dù vậy, Sanchez vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu. Ưu tiên của anh là ở lại Inter. Tuy vậy, đội bóng nước Ý vẫn chưa có động thái nối lại đàm phán với MU để gia hạn mượn Sanchez ở mùa giải tiếp theo.

Nếu như không tìm được phương án để tống khứ Sanchez, Man United sẽ phải ôm “cục nợ” này trong 2 mùa giải tiếp theo, đồng nghĩa với khoản tiền 50 triệu bảng. Đây là một con số khổng lồ và là cái giá phải trả cho những bước đi thiếu toan tính trên thị trường chuyển nhượng của Quỷ đỏ trước đây.
Alexis Sanchez lập kỷ lục ấn tượng trong chiến thắng của Inter Milan
Đêm qua, Inter Milan đã đánh bại Torino 3-1 tại trận đấu thuộc vòng 32 Serie A 2019/20. Trong đó, tiền đạo Alexis Sanchez đã tạo nên một thành tích đáng nhớ.
Inter sẵn sàng giúp MU thanh lý ngôi sao đáng phải đi nhất
Inter Milan đang xem xét việc mua đứt Alexis Sanchez từ Manchester United với giá 20 triệu euro (18 triệu bảng).
Chứng kiến Alexis Sanchez tỏa sáng, HLV Conte nói điều bất ngờ
Cuối cùng thì tiền đạo Alexis Sanchez cũng ghi bàn trong màu áo Inter Milan, và HLV Antonio Conte đã tiết lộ bất ngờ về ngôi sao sinh năm 1988.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X