Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez được so sánh với Balotelli sau màn ra mắt đáng nhớ

Chủ Nhật 29/09/2019 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ anh hùng tới chú hề, chẳng biết phải gọi Alexis Sanchez bằng cái tên nào, sau màn ra mắt của anh trong màu áo Inter Milan.
 

Sanchez và hai hình ảnh đối lập

Có trận đấu đầu tiên tại Serie A cùng Inter Milan, ngôi sao người Chile đã lập tức ghi dấu ấn của mình với cú đúp chỉ sau 22 phút. Sau đó, bàn thắng đầu tiên của anh được xác định thuộc về Stefano Sensi. Sang hiệp 2, Sanchez hoàn tất cú đúp thẻ vàng và đi tắm sớm ngay từ phút 46, khiến đồng đội gặp vô vàn khó khăn.
 
Chính bởi hình ảnh trái ngược này mà người ta không biết mô tả Sanchez như thế nào cho chính xác. Nhưng trên mạng xã hội Twitter, ý kiến được nhiều người đồng ý nhất, đó là Sanchez chẳng khác nào Siêu quậy Mario Balotelli – một chân sút tài năng nhưng rất thích làm những trò điên rồ.

Alexis Sanchez được so sánh với Balotelli sau màn ra mắt đáng nhớ hình ảnh

Alexis Sanchez ăn thẻ đỏ ngay trận ra mắt Inter ở Serie A


Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu về màn ra mắt của Alexis Sanchez:

@Borini_Lover: “Anh ta đang muốn được gọi là Balotelli mới.”

@Colosus: “Chỉ sau 22 phút, Sanchez đã có số bàn thắng bằng cả mùa giải trước ở Premier League cho Man United. Tôi đang nghĩ rằng MU thực sự là mồ chôn của siêu sao. Mặt khác, đây mới là phong độ đích thực của Sanchez, và lẽ ra anh ấy nên thể hiện điều đó thường xuyên hơn.”

@fi_united: “Thấy MU ghê không? Họ gánh nửa lương 260 nghìn bảng/tuần cho Sanchez, để chứng kiến cậu ta toả sáng hàng tuần trong màu áo Inter. Nhà giàu có khác.”
 
Alexis Sanchez

Alexis Sanchez có màn ra mắt đáng nhớ

 
@rizzy:
“Cố lên Sanchez. Nếu anh tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng, chúng tôi sẽ bán được anh vào cuối mùa giải.”
 
@Fotteball: “Alexis là điệp viên 2 mang của Arsenal. Anh ta trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong màu áo Pháo thủ, và giờ lại tiếp tục toả sáng tại Inter. Anh được gửi đến MU đơn giản chỉ để phá huỷ CLB từ bên trong mà thôi.”
 
@sbible: “Ít ra fan MU cũng còn được an ủi, khi Alexis ăn thẻ đỏ vì thói ăn vạ.”

Lập cú đúp chưa đủ, Sanchez còn chứng tỏ anh đúng từ lò MU ra
Có màn ra mắt đáng nhớ trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez đã chiếm mọi tiêu điểm của Serie A ngày hôm qua.
Conte: ‘Inter thắng 5 trận liền đáng để mừng, nhưng…’
Bất chấp việc Inter Milan có khởi đầu hoàn hảo tại Serie A, HLV Antonio Conte vẫn cảnh báo các học trò không được phép chủ quan.
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X