Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez được “bại binh” Man City nức nở ngợi khen

Thứ Hai 19/01/2015 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù rất thất vọng sau khi Man City thất bại trước Arsenal ngay trên sân nhà nhưng hậu vệ Pablo Zabaleta vẫn dành những lời có cánh dành cho tiền đạo Alexis Sanchez bên kia chiến tuyến.

Arsenal vừa có chiến thắng 2-0 vô cùng bất ngờ nhưng không kém phần thuyết phục trước Man City ngay trên sân khách Etihad, qua đó chấm dứt chuỗi 5 trận ở Premier League chỉ biết đến hòa và thua trước đối thủ. Ngôi sao số một Alexis Sanchez đã không thể nổ súng như thường lệ trong trận đấu ấn tượng nhất kể từ đầu mùa của Pháo Thủ. Tuy nhiên không thể phủ nhận những ảnh hưởng tích cực của tiền đạo người Chile lên lối chơi chung của toàn đội, đặc biệt trong khâu hỗ trợ phòng ngự cũng như trong những pha phản công của Arsenal.

Alexis Sanchez duoc bai binh Man City nuc no ngoi khen hinh anh
Không trực tiếp lập công như Cazorla hay Giroud
nhưng Sanchez vẫn có một trận đấu hay

Có lẽ chính vì vậy mà trả lời phỏng vấn sau trận Man City vs Arsenal, hậu vệ Pablo Zabaleta bên phía chủ nhà đánh giá Sanchez cao nhất chứ không phải những Santi Cazorla, Olivier Giroud hay “phát hiện” Francis Coquelin. Tuyển thủ Argentina phát biểu với báo giới:

“Arsenal đã có một trận đấu hay và chiến thắng xứng đáng dành cho họ. Theo tôi, Alexis Sanchez cũng chính là cầu thủ xuất sắc nhất. Cậu ấy mới chỉ gia nhập Arsenal được có nửa mùa giải nhưng đã hòa nhập rất tốt và tạo được tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của toàn đội. Lẽ dĩ nhiên, cậu ấy đang là cầu thủ không thể thay thế của Arsene Wenger.”

“Sanchez rất nhanh nhẹn, nguy hiểm và sở hữu kĩ thuật cá nhân tuyệt vời. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo cũng như hỗ trợ phòng ngự tốt. Đây là một mẫu cầu thủ toàn diện và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa so với những gì đã làm được hiện tại cũng trong quãng thời gian thi đấu cho Barcelona trước đó.”

Đúng là bản hợp đồng 35 triệu bảng Alexis Sanchez đang tỏ ra đáng giá đến từng xu mà Arsenal đã bỏ ra trong hè 2014. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Chile đã ghi được 12 bàn thắng ở Premier League và chỉ chịu xếp sau những trung phong thực thụ như Diego Costa, Sergio Aguero và Charlie Austin.

Hy vọng Sanchez sẽ tiếp tục giữ vững phong độ cao và góp công giúp Arsenal chen chân vào top 4 vào cuối mùa giải. Hiện tại sau trận đại thắng Man City, dù vẫn phải dậm chân ở vị trí thứ 5 nhưng Pháo Thủ tiếp tục áp sát một Man United vốn đang đầy bất ổn với vỏn vẹn 1 điểm kém hơn. Quan trọng hơn cả, chiến thắng trước một đội bóng lớn sẽ tiếp thêm cho thầy trò Wenger rất nhiều sức mạnh và niềm tin trong phần còn lại của mùa giải.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Highlights trận Man City 0-2 Arsenal:

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X